Đàn em bật Henry: Giroud đủ đẳng cấp giúp Arsenal vô địch

ronandinho ronandinho @ronandinho

Đàn em bật Henry: Giroud đủ đẳng cấp giúp Arsenal vô địch

Tiền vệ Francis Coquelin vừa lên tiếng bật lại huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry cho rằng đội bóng sẽ chẳng thể vô địch khi trông đợi vào Olivier Giroud.

28/04/2015 09:00 AM
225

Thất vọng với trận hòa 0-0 của Arsenal trước Chelsea ở vòng 34 Premier League, cựu thủ quân Thierry Henry đăng đàn nói rằng Pháo thủ chẳng bao giờ có sẽ có thể vô địch nếu hy vọng vào một chân sút cỡ Giroud. Henry có ý chê đảng cấp và khả năng làm bàn của đàn em người Pháp không thể gánh vác nổi trọng trách ghi bàn ở những thời điểm khó khăn và quyết định.

   - Ảnh 1 Giroud không thể ghi 20 bàn mỗi mùa giải cho Arsenal.

"Tôi nghĩ Giroud đang làm khá tốt công việc. Nhưng Arsenal có thể vô địch Premier League với cậu ấy? Tôi không cho rằng như vậy. Cậu ấy không tiến bộ hơn nhiều. Ở mùa trước, Arsenal cũng ở nhóm đầu nhưng rất ít người đặt niềm tin vào họ", Henry nói.

Những nhận xét của đã ngay lập tức vấp phải sự phản ứng của người Arsenal. Và tiền vệ Francis Coquelin là người đầu tiên có những phản ứng. Tiền vệ trung tâm của Pháo thủ nhận xét ngôi sao người Pháp đủ phẩm chất để khoác áo Arsenal

"Thierry Henry đã sai hoàn toàn", Francis Coquelin nói với RMC: "Giroud luôn luôn cho thấy tiềm năng rất lớn của anh ấy qua mỗi tuần. Giroud đã chứng minh anh ấy có đẳng cấp để trở thành tiền đạo của Arsenal. Và chúng tôi sẽ giành được nhiều danh hiệu với anh ấy", máy quét của The Gunners nhấn mạnh.

Tính ra kể từ đầu mùa Olivier Giroud đã ghi 14 bàn thắng tại Premier League. Thành tích trên sẽ tăng lên nếu anh không phải ngồi ngoài vì chấn thương suốt 3 tháng.

Minh Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý