Dàn hot boy sẽ sánh vai cùng 'chị Hội' Thái Hòa

biettuot biettuot @biettuot

Dàn hot boy sẽ sánh vai cùng 'chị Hội' Thái Hòa

Đó là Quang Sự trong vai Nam, Huy Khánh trong vai Hoàng Mỹ và Linh Sơn trong vai Sơn.

05/12/2014 12:02 PM
3,688

 

Chỉ còn hơn một tuần nữa là bộ phim Để mai tính 2 của đạo diễn Charlie Nguyễn sẽ chính thức được công chiếu, với sự trở lại của Thái Hòa trong vai Hội hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí thú vị cho khán giả. Sau khi đã cùng làm quen với dàn diễn viên nữ gồm những người đẹp đình đám của Việt Nam, không thể quên nhắc tới những đấng mày râu sẽ cùng sát cánh với "chị Hội".

Chúng ta đã được biết diễn viên Quang Sự sẽ đảm nhận vai Nam, nhân vật nam chính của phim, theo cốt truyện thì cũng chính là “người trong mộng” của “chị Hội”.Khách sạn sang trọng mà Hội ở cũng chính là nơi anh chàng họa sĩ Nam điển trai gặp gỡ cô tiểu thư Thư Lê (Diễm My) xinh đẹp, trong sáng, từ đó bắt đầu “mối tình tay ba” rối rắm và hài hước.


Diễn viên Quang Sự đảm nhận vai Nam, nhân vật nam chính của phim.


Theo cốt truyện thì anh cũng chính là “người trong mộng” của “chị Hội”.

Chen giữa mối quan hệ phức tạp đó là hai nhân vật Sơn và Hoàng Mỹdo Linh Sơn và Huy Khánh đảm nhận. Được tạo hình khá hài hước, nhân vật Hoàng Mỹ đóng vai trò như một "quân sư quạt mo" cho chị Hội mọi lúc mọi nơi, đóng góp ý kiến từ chuyện làm ăn đến tình cảm, và giữa hai người cũng nảy sinh nhiều tình huống hài hước nhất phim. Có thể nói Huy Khánh đã thể hiện khá thành công nhân vật khi thực sự tạo thành cặp bài trùng với Thái Hòa trên màn ảnh.


Nhân vật Hoàng Mỹ do Huy Khánh thể hiện có tạo hình khá hài hước.


Anh đóng vai trò "quân sư" từ chuyện làm ăn đến tình
cảm của "chị Hội" trong "Để mai tính 2".

Ngược lại, Sơn là một chàng công tử theo đuổi Thư Lê và tìm cách ngăn cản mối quan hệ của Nam và Thư Lê thông qua việc thúc ép Hội chen vào giữa hai người.


Nhân vật Sơn của Linh Sơn là chàng công tử theo đuổi Thư Lê (Diễm My 9x).


Sơn tìm cách ngăn cản mối quan hệ của Nam và Thư Lê thông
qua việc thúc ép Hội chen vào giữa hai người.

Cả 3 nam diễn viên này đều có lợi thế về ngoại hình và khả năng diễn xuất tốt, là những “kép phụ” không thể thiếu bên cạnh “chị Hội” Thái Hòa để góp phần tạo nên thành công của Để mai tính 2.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý