Đan Lê nhập viện vì lo sợ sẩy thai

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đan Lê nhập viện vì lo sợ sẩy thai

Diễn viên Ba đám cưới, một đời chồng đã có tin vui lần thứ 2. Tuy nhiên sau những ngày công tác dày đặc từ Hà Nội vào TP.HCM, cô đã phải nhập viện để dưỡng thai.

23/10/2013 03:36 PM
6,840

 

Đan Lê - Khải Anh sau bao nhiêu sóng gió đã đến được bến bờ hạnh phúc, hiện tại cả hai có một cậu con trai hơn 2 tuổi vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu. Gần đây, trên trang cá nhân của đạo diễn Nguyễn Khải Anh úp mở chuyện họ đã có tin vui lần thứ 2. Anh phấn khởi: "Chúng tôi có một tin vui".

 | Đan Lê,Khải anh,Đan Lê Nhập Viện
Dòng chia sẻ như một lời thông báo của Đan Lê.

Trong một sự kiện dành cho doanh nhân ngày 15.10 tại Hà Nội, Đan Lê với thân hình mập hơn bình thường, dù từ chối trả lời cánh phóng viên nhưng cô vẫn không thể khiến người khác thôi nghi ngờ về khả năng có bầu lần hai.

Tuy nhiên ngay sau đó trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, Đan Lê vẫn liên tục đi lại giữa Hà Nội - TP.HCM để xử lý công việc khiến nghi vấn về chuyện bầu bí của bà xã đạo diễn Khải Anh dần lắng xuống. Hôm qua, trên trang cá nhân của mình, Đan Lê viết: "Xin lỗi thiên thần bé bỏng của mẹ! Mẹ biết mình sai rồi, mẹ cứ nghĩ đơn giản như trước đây, sức mẹ chịu được thì con cũng chịu được. Những chuyến bay liên tục khiến con không dễ chịu. Mẹ hứa, sẽ trật tự, ngoan ngoãn nằm yên một chỗ. Đừng dọa mẹ nhé. Yêu con vô cùng!".

 | Đan Lê,Khải anh,Đan Lê Nhập Viện
Trước đó, Khải Anh cùng úp mở chuyện gia đình có tin vui.

Có vẻ chuỗi ngày theo sát công việc đã khiến Đan Lê bị đuối sức. Cô buộc phải nhập viện để được các bác sĩ chăm sóc. Dòng chia sẻ của Đan Lê được đăng lên cũng đồng nghĩa việc nàng Ái Vân của Ba đám cưới, một đời chồng khẳng định với người hâm mộ, cô và Khải Anh chuẩn bị lên chức lần nữa.

Sau những dự án điện ảnh, Đan Lê đang tập trung cho công việc tại một công ty thời trang tại Hà Nội.

 | Đan Lê,Khải anh,Đan Lê Nhập Viện
Tại một sự kiện ngày 15.10, dù mặc váy đen nhưng Đan Lê vẫn không thoát khỏi ánh mắt hoài nghi.

Khi dòng tâm sự của Đan Lê được chia sẻ, cô và đạo điễn Khải Anh đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng chân thành từ những người mến mộ. Sau một cuộc hôn nhân lỡ làng, hiện tại Đan Lê đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc và ấm áp.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý