Đan Lê: Thiếu vợ, Khải Anh không 'chết' được

mesu mesu @mesu

Đan Lê: Thiếu vợ, Khải Anh không 'chết' được

Đan Lê cho biết, những lần đi công tác xa nhà, Khải Anh vẫn biết tự mình lo cho bản thân dù có hơi sắp xếp công việc lộn xộn.

31/10/2014 05:41 PM
30,114

Vợ chồng Đan Lê và Khải Anh
Vợ chồng Đan Lê và Khải Anh

Mặc dù đã từng chia xa nhau nhưng cuối cùng Đan Lê và Khải Anh cũng 'tìm được nhau' và có 'mối tình đầu là mối tình cuối' như họ từng mơ ước. Từ sau khi kết hôn, có hai con nhưng Đan Lê và Khải Anh luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật và những lời ngọt ngào nhất khiến nhiều người ngưỡng mộ 'cặp đôi vàng' của showbiz Việt.

Sau một thời gian đi công tác xa nhà, Khải Anh vẫn gửi những lời động viên dành cho vợ trong ngày sinh nhật khi anh không về được. Cũng mới đây, Đan Lê đã tranh thủ công việc và sắp xếp việc gia đình để đi thăm chồng. Người đẹp vẫn nghĩ không có vợ, Khải Anh sẽ không lo lắng được cho bản thân nhưng khi thăm nơi ở của chồng, cô vô cùng ngạc nhiên về độ 'tự lo' khi xa vợ của Khải Anh.

Đan Lê chia sẻ: "Ngày xưa mười tám đôi mươi chia tay tình yêu đầu, đau khổ, vật vã tưởng chết còn sướng hơn. Thế mà may quá không...chết. Lớn hơn một tí, cuộc sống rẽ sang hướng khác, gặp lại vẫn cái anh tình yêu đầu ấy, thấy anh ý mãi chưa ổn định cũng có chút hoang tưởng là không có mình nên tình yêu trong anh ấy...chết. Đúng là thời tuổi trẻ non dại. Ngày hôm nay, đến thăm anh chồng sống xa vợ 1 tháng, thấy phòng cũng chỉ bừa bộn chứ không đến nỗi bẩn, lại còn biết uống tảo, uống vitamin, tự mua hoa quả về ăn, nấu mì biết cho thêm cả rau, thấy cô vợ đi chơi về muộn thì đi giặt sấy quần áo giúp dù có hơi nhăn nhó một tí. Thế ra, trên đời này chẳng ai thiếu ai mà chết cả. Đến bên nhau để khiến cuộc sống này thêm vui vẻ, hạnh phúc, có ý nghĩa đã là quá nhiều cho một cuộc gắn bó. Tự nhiên thấy yêu và nhớ anh chồng! Chúc cả nhà luôn hạnh phúc với một nửa của mình nhé!!!"

dan le va khai anh, dan le, khai anh, vo chong dan le

 Có vẻ như sự chia tay và tái hợp càng khiến cho vợ chồng Đan Lê và Khải Anh ngày càng hiểu và gắn bó với nhau hơn trong tình yêu. Điều này khiến cho mọi người vô cùng ngưỡng mộ hạnh phúc của họ.

dan le va khai anh, dan le, khai anh, vo chong dan le

dan le va khai anh, dan le, khai anh, vo chong dan le

dan le va khai anh, dan le, khai anh, vo chong dan le

Những hình ảnh ngọt ngào của Đan Lê và Khải Anh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý