Đan Lê 'tỏ tình' ngọt ngào với chồng sau 1 tháng xa cách

biettuot biettuot @biettuot

Đan Lê 'tỏ tình' ngọt ngào với chồng sau 1 tháng xa cách

(Ngoisao.vn) Đan Lê dành nhiều lời yêu thương cùng nỗi nhớ da diết gửi đến ông xã Khải Anh sau 1 tháng xa nhau.

31/10/2014 10:03 PM
4,693

Mới đây, Đan Lê đã chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng cùng dòng status đầy yêu thương gửi đến Khải Anh trên trang cá nhân. Cô viết: "Ngày xưa, mười tám đôi mươi chia tay tình yêu đầu, đau khổ, vật vã tưởng chết còn sướng hơn. Thế mà may quá không chết. Lớn hơn một tý, cuộc sống rẽ sang hướng khác, gặp lại vẫn cái anh tình yêu đầu ấy, thấy anh ấy mãi chưa ổn định cũng có chút hoang tưởng là không có mình nên tình yêu trong anh ấy chết. Đúng là thời tuổi trẻ non dại.

Ngày hôm nay, đến thăm anh chồng sống xa vợ 1 tháng, thấy phòng cũng chỉ bừa bộn chứ không đến nỗi bẩn, lại còn biết uống tảo, uống vitamin, tự mua hoa quả về ăn, nấu mỳ biết cho thêm cả rau, thấy cô vợ đi chơi về muộn thì đi giặt, sấy quần áo giúp dù có hơi nhăn nhó một tí. Thế ra, trên đời này chẳng ai thiếu ai mà chết cả. Đến bên nhau để khiến cuộc sống này thêm vui vẻ, hạnh phúc, có ý nghĩa, đã là quá nhiều cho một cuộc gắn bó. Tự nhiên thấy yêu và nhớ anh chồng!".


Đan Lê thể hiện nỗi nhớ chồng trên trang cá nhân

Ngay sau đó, lời tâm sự của Đan Lê nhận được rất nhiều sự quan tâm và ngưỡng mộ của người thân, bạn bè và các fan. Đa số đều tỏ ra ghen tỵ với cuộc sống hạnh phúc đầy ắp tiếng cười của cặp đôi này.


Hai cậu con trai kháu khỉnh của Đan Lê và Khải Anh


Những khoảnh khắc hạnh phúc khiến nhiều người ghen tỵ của gia đình Đan Lê

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý