Dân mạng chỉ trích nhóm thanh niên vô cảm giữa trời mưa bão ở Hà Nội

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Dân mạng chỉ trích nhóm thanh niên vô cảm giữa trời mưa bão ở Hà Nội

Câu chuyện về sự vô cảm trong cơn bão số 1 được anh Hùng Cường chia sẻ trên mạng xã hội mới đây đang được lan truyền một cách chóng mặt.

29/07/2016 10:19 AM
357

Ngày hôm qua, những hình ảnh thông tin về hậu quả sau khi cơn bão số 1 đi qua đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Cảnh tượng tan hoang vì sự tàn phá của thiên nhiên khiến ai nấy đều cảm thấy xót xa. Trong đó ở Hà Nội, những cây xanh cũng bật gốc, gãy đổ xuống đường vì bị gió "quật ngã".

  Dân mạng chỉ trích nhóm thanh niên vô cảm giữa trời mưa bão ở Hà Nội - Ảnh 1

  Dân mạng chỉ trích nhóm thanh niên vô cảm giữa trời mưa bão ở Hà Nội - Ảnh 2

Một số hình ảnh hậu cơn bão số 1 khiến người xem không khỏi sợ hãi.

Không chỉ có vậy, những người dân di chuyển trên đường cũng rất khó khăn, xe máy cũng bị gió quật cho đổ xuống đường.

Bên cạnh những hình ảnh đẹp, người xa lạ giúp đỡ nhau thì trong ngày hôm qua (28/7), câu chuyện về một người phụ nữ bán hàng rong đang rất vất vả để có thể giữ được hàng rau của mình không bị gió thổi bay được anh Hùng Cường chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như trong khi anh Cường giúp người phụ nữ này chống chọi với cơn bão thì ở phía bên kia có một nhóm thanh niên đứng cười nói và chỉ trỏ có vẻ rất khoái chí.

  Dân mạng chỉ trích nhóm thanh niên vô cảm giữa trời mưa bão ở Hà Nội - Ảnh 3

Hình ảnh về người phụ nữ bán rau trong ngày mưa bão được anh Cường chia sẻ trên trang cá nhân.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, anh Cường viết: "Sáng nay tôi có việc nên phải dậy sớm, bên ngoài trời mưa tầm tã, gió giật tung nóc. Hàng loạt ô tô không dám di chuyển.

Tôi đang đi thì thấy một bác gái bán rau đứng giữa đường. Hai tay bác bóp chặt phanh xe, chân ghì chặt xuống đường, miệng đang cầu cứu. Bác không dám đi vì sợ xe đổ, làm hỏng gánh hàng.

Bác đứng khá lâu, tôi thấy môi bác tái nhợt, nhìn rất tội nghiệp. Bên kia đường là đám thanh niên trai tráng đứng cười nói và chỉ trỏ có vẻ rất khoái chí. Tôi chạy ra kéo bác vào. Bác nhất định không đi, nói là nếu buông tay ra sẽ đổ xe, hỏng hết rau.

Tôi nói, bác cứ bám chặt vào xe, cháu kéo bác vào rau sẽ không sao. Hai người hì hục mãi cũng kéo được xe vào hầm. Bác cảm ơn rối rít...".

Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, câu chuyện đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết đều lắc đầu ngao ngán, chỉ trích hành động của nhóm thanh niên trên.

Bên cạnh đó, một bộ phận người dùng mạng cũng thầm cảm ơn hành động đẹp của người đàn ông trong ngày mưa bão: "Giữa lúc mưa bão, hoạn nạn giúp nhau là điều may mắn và hạnh phúc lắm".

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý