Dân mạng cười “té ghế” với hình ảnh bá đạo cộp mác sinh viên

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Dân mạng cười “té ghế” với hình ảnh bá đạo cộp mác sinh viên

(ĐSPL) Nhìn những hình ảnh đầy hài hước này, dân mạng không khỏi phì cười vì những ý tưởng lạ và độc đáo cộp mác sinh viên.

22/12/2016 10:18 AM
353

(ĐSPL) - Nhìn những hình ảnh đầy hài hước này, dân mạng không khỏi phì cười vì những ý tưởng lạ và độc đáo cộp mác sinh viên.

Chỉ là những tấm hình không cố ý nhưng khi nhìn vào chắc chắn bạn không thể không cười vì ý tưởng độc đáo lạ lùng của chủ nhân bức ảnh. Thậm chí có nhiều hình ảnh dù hài hước nhưng vẫn chứa đựng những yếu tố nhân văn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Hãy cùng thư giãn với những bức hình sau nhé:

Dân mạng cười “té ghế” với hình ảnh bá đạo cộp mác sinh viên - Ảnh 1

Hình ảnh đúng chất sinh viên nhé. Theo đó, với sự sáng tạo độc đáo, một chiếc thìa cũng được các bạn sinh viên biến hóa thành một ổ khóa. Khoan nói đến độ an toàn, chỉ cần nhìn bức hình thôi cũng đủ khiến cho bạn phải bật cười về ý tưởng mới lạ này rồi

Dân mạng cười “té ghế” với hình ảnh bá đạo cộp mác sinh viên - Ảnh 2

Khung cảnh lãng mạn, cô dâu chú rể đang rất hạnh phúc còn anh chàng nhiếp ảnh phải đứng để hoàn thành nhiệm vụ căng dây với tư thế rất khó khăn và gian khổ. Sau khi đăng tải, tấm ảnh này đã thu hút tới hơn 200.000 lượt thích từ dân mạng. 

Dân mạng cười “té ghế” với hình ảnh bá đạo cộp mác sinh viên - Ảnh 3

Bạn chắc hẳn sẽ cười lăn ra trước phong cách thời trang của anh chàng này khi đi học. Quần jeans dài bên trong, ở ngoài là một bộ đồ thể thao, quần cộc. Hình ảnh trên thu hút hơn 120.000 lượt yêu thích khi chia sẻ lên mạng xã hội.

Dân mạng cười “té ghế” với hình ảnh bá đạo cộp mác sinh viên - Ảnh 4

Hình ảnh sau 70 năm của 4 anh chị em trong gia đình đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ. Vẫn những con người ấy nhưng thời gian đã lấy đi của họ tuổi xuân. Tuy vậy, ai nấy đều giữ trên môi nụ cười thật tươi dù đã ở cái tuổi gần đất xa trời. Bức ảnh chứa đựng tính nhân văn cao cả.

Dân mạng cười “té ghế” với hình ảnh bá đạo cộp mác sinh viên - Ảnh 5

Dạo phố nhưng không quên mang thú cưng đi theo nhé. Anh chàng này chắc rất yêu thương chú mèo của mình. Hình ảnh đã khiến đông đảo người đi đường chú ý, chú mèo xinh xắn, ngoan ngoãn thực sự đã hớp hồn không ít người xem.

Dân mạng cười “té ghế” với hình ảnh bá đạo cộp mác sinh viên - Ảnh 6

Bạn chắc hẳn đã phì cười bởi độ nghiêm túc của anh chàng Keanu Reeves. Chỉ sau cái lắc đầu biến hình, em mèo nhỏ xinh đã hóa thân thành anh chàng diễn viên nổi tiếng trong bộ phim Ma trận. 

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý