Dân mạng “dậy sóng” với chàng trai chia tay bạn gái chỉ vì… quá thông minh

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Dân mạng “dậy sóng” với chàng trai chia tay bạn gái chỉ vì… quá thông minh

Lấy lí do chỉ vì bạn gái quá thông minh, “chuẩn men” và xấc láo, một chàng trai đã nhắn tin chia tay bạn gái khiến dân mạng được phen “dậy sóng”.

14/03/2017 11:50 AM
1,456

Lấy lí do chỉ vì bạn gái quá thông minh, “chuẩn men” và xấc láo, một chàng trai đã nhắn tin chia tay bạn gái khiến dân mạng được phen “dậy sóng”.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn hội thoại bằng tin nhắn giữa một chàng trai với cô gái “có mối quan hệ không tên” đã khiến dân mạng “dậy sóng”.

Theo đó, đoạn hội thoại sẽ chẳng có gì đáng quan tâm nếu như trong cuộc nói chuyện chàng trai đưa ra lý do chia tay bạn gái của mình chỉ vì… “chuẩn men”, quá thông minh và xấc láo.Với lí do này thì quả thật “tổn thương quá sâu sắc”.

Dân mạng “dậy sóng” với chàng trai chia tay bạn gái chỉ vì… quá thông minh - Ảnh 1

Chàng trai bắt đầu cuộc trò chuyện với cô gái “có mối quan hệ không tên” bằng việc thông báo mình có chuyện.

Chàng trai bắt đầu cuộc trò chuyện với cô gái “có mối quan hệ không tên” bằng việc thông báo mình có chuyện. Và cô gái “chuẩn men” đã nhanh chóng biết được lý do nên ra đòn phủ đầu.

Sau những câu nói của cô gái, chàng trai bèn nêu lý do đầu tiên khiến anh không còn muốn ở bên cô gái kia nữa chính là sự thông minh và xấc láo của cô nàng.

Qua cách nói chuyện của chàng trai, nhiều dân mạng đã không khỏi bật cười vì anh chàng thích người yêu ngờ nghệch, không xấc láo, tạo cảm giác muốn bảo vệ cùng một cô nàng lái xe như con trai, biết nhiều hàng quán ngon.

Dân mạng “dậy sóng” với chàng trai chia tay bạn gái chỉ vì… quá thông minh - Ảnh 2

Chỉ vì "em quá thông minh, em láo nữa" nên chúng ta chia tay nhé

Sau lời chia tay của chàng trai, cô gái tỏ vẻ khá cay cú nên đã bảo anh ta so sánh mình với người yêu mới. Thế nhưng đến khi anh chàng cho biết những lý do chia tay, dân mạng ai nấy đều... "ngã ngửa". Hóa ra, chàng trai chia tay cô gái chỉ bởi “Em quá khôn lanh, em quá sành, Minh thì không hề, Minh gái quê Minh hiền. Em chỉ khiến anh thấy vui, Minh thì cho anh cảm giác muốn được bảo vệ Minh. Minh không biết chạy xe, cảm giác được làm tài xế cho Minh mọi nơi, mọi lúc khiến anh thích, con em thì chạy xe không khác gì thằng con trai như anh.

Dân mạng “dậy sóng” với chàng trai chia tay bạn gái chỉ vì… quá thông minh - Ảnh 3

Dân mạng “dậy sóng” với chàng trai chia tay bạn gái chỉ vì… quá thông minh - Ảnh 4

Em biết quá nhiều quán hay, toàn khiến anh bất ngờ còn Minh không hề biết, cảm giác đàn ôn con trai chỉ dẫn đường đi quán xá cho đàn bà con gái đặc biệt hơn hẳn. Em giỏi, bên em anh chỉ có cảm giác ngưỡng mộ không hơn không kém. Minh không giỏi được như em, nhưng Minh cho anh cảm giác anh phải che chở cho Minh”.

Sau khi lí do chia tay được đưa ra, cô gái đã không thể nói đực nên lời. Cộng đồngmạng đã chia sẻ câu chuyện hài hước của chàng trai và cũng không quên đưa ra nhưng lời châm biếm anh chàng kém nghị lực, chỉ biết sợ phụ nữ thông minh, lái xe như con trai.

Dân mạng “dậy sóng” với chàng trai chia tay bạn gái chỉ vì… quá thông minh - Ảnh 5

Một số khác dân mạng để lại bình luận "thấy mừng cho cô gái thoát được anh này sớm, nếu không cưới về có cả con thì khổ".

Số khác cũng hài hước bình luận rằng phụ nữ thời nay dù thế nào cũng "nhất quyết không được tỏ ra thông minh", không thì sẽ sớm bị người yêu bỏ rơi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý