Dân mạng "hại não" với màu sắc của đôi giày "xanh xám hay hồng trắng"?

daikieu daikieu @daikieu

Dân mạng "hại não" với màu sắc của đôi giày "xanh xám hay hồng trắng"?

Màu sắc thực của một đôi giày thể thao hiện lại đang gây chia rẽ mạnh mẽ trong cộng đồng mạng thế giới chỉ với câu hỏi: Chiếc giày có màu gì, xanh xám hay hồng trắng?

13/10/2017 08:13 AM
374

Màu sắc thực của một đôi giày thể thao đang gây tranh cãi mạnh mẽ trong cộng đồng mạng thế giới chỉ với câu hỏi: "Chiếc giày có màu gì, xanh xám hay hồng trắng?"

Sau hiện tượng chiếc váy "xanh đen hay vàng trắng"đã tạo thành hiện tượng hút view trên toàn thế giới hồi năm 2015, giờ đây màu sắc của một đôi giày thể thao lại làm nổ ra những cuộc tranh cãi gay gắt.

"Thủ phạm" gây ra việc này là một tài khoản Facebook mang tên Nicole Coulthard. Thậm chí trên diễn đàn mạng Girlsmouth hiện có tới 98.000 thành viên đang tranh cãi về chiếc giày thể thao có màu xanh xám hay hồng trắng.

Dân mạng "hại não" với màu sắc của đôi giày "xanh xám hay hồng trắng"? - Ảnh 1Phóng to

"Bạn tôi gửi ảnh chiếc giày và hỏi nó có màu gì. Tôi trả lời là hồng và trắng, nhưng cô ấy khăng khăng nó có màu xanh xám. Các bạn thấy thế nào? Xin hãy nói với tôi là hồng và trắng!", cô viết kèm hình ảnh chiếc giày.

Hầu hết mọi người đều về phe "xanh xám", rất ít người nói nó có màu hồng trắng.

Theo những người "hồng trắng" thì chiếc giày có thể thay đổi màu sắc. Ban đầu nhìn vào bạn sẽ thấy là màu xanh xám, nhưng nhìn kỹ khoảng 10 phút thì lại là hồng trắng.

Nicole - tác giả bức ảnh gây tranh cãi - kể nói PV rằng vài tuần trước, bạn cô mua đôi giày, rồi gửi ảnh cho mẹ cô. Bà bảo với Nicole rằng: "Màu xanh hợp với con đấy". Cô gái liền nhắn lại rằng giày có màu hồng trắng.

Hai mẹ con không ai chịu ai nên Nicole quyết định đưa hình ảnh lên mạng để tìm đáp án. Không ngờ cô thêm hoang mang khi chỉ sau một ngày nhận được hơn 1.000 ý kiến tranh cãi về màu sắc chiếc giày.

Bức hình này hiện vẫn chưa hạ nhiệt và ngày càng được chia sẻ rộng rãi.

Dân mạng "hại não" với màu sắc của đôi giày "xanh xám hay hồng trắng"? - Ảnh 2Phóng to

Dân mạng tranh cãi về màu sắc chiếc giày. Ảnh chụp màn hình.

Hiện tượng chiếc giày này có thể coi là bản sao copy của chiếc váy hồi hơn 2 năm trước đã lôi kéo cả những người nổi tiếng như Taylor Swift và Kim Kardashian vào cuộc tranh luận.

Dân mạng "hại não" với màu sắc của đôi giày "xanh xám hay hồng trắng"? - Ảnh 3Phóng to

Minh Minh (theo Metro)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý