Dân mạng náo loạn khi “Phan Hải” Việt Anh thừa nhận “hot boy cầm cờ” trong lễ khai giảng là cháu mình

biettuot biettuot @biettuot

Dân mạng náo loạn khi “Phan Hải” Việt Anh thừa nhận “hot boy cầm cờ” trong lễ khai giảng là cháu mình

Được dân mạng ưu ái gọi là “hot boy cầm cờ đẹp trai”, mới đây 1 tài khoản instagram được cho là của diễn viên Việt Anh chia sẻ rằng đó là cháu mình khiến dân mạng náo loạn.

13/09/2017 11:11 AM
2,883

Được dân mạng ưu ái gọi là “hot boy cầm cờ đẹp trai”, mới đây 1 tài khoản instagram được cho là của diễn viên Việt Anh chia sẻ rằng đó là cháu mình khiến dân mạng náo loạn.

Những ngày vừa qua, dân mạng được một phen sục sôi trước những hình ảnh về một nam sinh cấp 3 cầm cờ của trường THPT Phan Đình Phùng với khuôn mặt đẹp trai đúng chuẩn “soái ca”.

Ngay sau khi những bức ảnh về nam sinh cầm cờ bị chụp lén được chia sẻ lên mạng xã hội, dân mạng đã lập tức xôn xao, bàn tán và ưu ái gọi là “hot boy cầm cờ đẹp trai”. Thông tin về anh chàng cũng nhanh chóng được “truy lùng”.

Qua tìm hiểu được biết, chàng trai gây thương nhớ những ngày qua chính là Phạm Hồng Đăng, học sinh lớp 10A3 trường THPT Phan Đình Phùng.

Dân mạng náo loạn khi “Phan Hải” Việt Anh thừa nhận “hot boy cầm cờ” trong lễ khai giảng là cháu mình - Ảnh 1Phóng to

Dân mạng náo loạn khi “Phan Hải” Việt Anh thừa nhận “hot boy cầm cờ” trong lễ khai giảng là cháu mình - Ảnh 2Phóng to

Những hình ảnh gây thương nhớ của "hot boy cầm cờ" trong lễ khai giảng

Hồng Đăng sở hữu khuôn mặt khôi ngô, điển trai, chiều cao khủng cùng nụ cười đặc biệt tỏa nắng nên được “chọn mặt gửi vàng” trở thành người cầm cờ danh dự trong buổi lễ khai giảng tại trường Phan Đình Phùng.

Chỉ với bức ảnh chụp lén cậu bạn diện quần tây, áo sơ mi trắng đồng phục đứng cầm cờ với những khoảnh khắc “xuất thần”, Hồng Đăng đã nhanh chóng đốn gục trái tim của hàng nghìn người xem.

Những tưởng những hình ảnh của cậu bạn này đang dần “giảm nhiệt” thì mới đây lại được “hâm nóng” bởi một dòng chia sẻ trên tài khoản Instagram được cho là của diễn viên Việt Anh – người đóng vai Phan Hải trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Người phán xử”.

Theo đó, trên tài khoản Instagram tên nguyenlevietanh, “Phan Hải đăng bức ảnh cầm cờ trong lễ khai giảng từng gây sốt của Hồng Đăng, kèm theo đó là dòng chú thích: “Thấy dân tình sục sôi anh chàng này, tưởng ai mò vào xem, hoá ra thằng cháu mình. Con cháu Phan Thị không đẹp sao được. Cô bé nào cần info cháu nó nhắn tin riêng nhá”.

Dân mạng náo loạn khi “Phan Hải” Việt Anh thừa nhận “hot boy cầm cờ” trong lễ khai giảng là cháu mình - Ảnh 3Phóng to

Bài đăng của một tài khoản được cho là của diễn viên Việt Anh khiến dân mạng xôn xao

Thông tin này ngay lập tức khiến những người đang quan tâm và theo dõi nam sinh trường THPT Phan Đình Phùng tỏ ra khá bất ngờ, dân mạng theo đó được dịp xôn xao, bàn tán.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều dân mạng “tỉnh táo” cho rằng tài khoản IG của cả nam diễn viên Việt Anh và cậu bạn nam sinh có hàng nghìn lượt theo dõi kia đều là giả mạo.

 Hiện, thông tin chính thức vẫn chưa được làm sáng tỏ khiến ai cũng phải tò mò về mối quan hệ “chú – cháu” của “Phan Hải” Việt Anh và cậu bạn Hồng Đăng có phải là thật?

Riêng “hot boy cầm cờ” Hồng Đăng vẫn cực kì kín tiếng và không hề đăng tải bất cứ hình ảnh cá nhân nào trên mạng.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý