Dân mạng nghi Lan Khuê bật khóc là chiêu trò dàn dựng của The Face?

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Dân mạng nghi Lan Khuê bật khóc là chiêu trò dàn dựng của The Face?

Nhiều cư dân mạng tinh ý đã phát hiện sự khác biệt trong kiểu tóc của Lan Khuê khi ôm Hà Hồ và Kim Chi có điểm khác so với khi cô bước ra xe, rời khỏi địa điểm quay hình.

24/07/2016 06:47 PM
4,062

Có thể nói, tập 6 của chương trình "The Face Vietnam" lên sóng vào tối qua (23/7) đã gây nên cơn bão nhỏ với khán giả. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc khi huấn luyện viên Phạm Hương ba lần liên tiếp loại thành viên của đội huấn luyện viên Lan Khuê. Dù Hà Hồ đã cố tình kéo cả ba ngồi lại nói chuyện và giảng hòa, nhưng Lan Khuê không thể kiềm chế sự tức giận và lên xe bỏ về.

lankhue-11-ngoisao 0

Những hình ảnh gây bão ở tập 6 của Phạm Hương, Lan Khuê và Hà Hồ

lankhuebatkhoc-8-ngoisao 1

lankhuebatkhoc-13-ngoisao 2

Mới đây, nhiều cư dân mạng sau khi xem lại tập 6 lại có những phát hiện bất ngờ. Đó là khi bật khóc và ôm thí sinh Kim Chi lẫn đàn chị Hà Hồ, phần tóc búi phía sau của cô bình thường. Nhưng đến khi Lan Khuê bước ra khỏi phòng chờ và tiến về phía xe đợi cô bên ngoài, phần tóc búi phía sau lại được tết bím cầu kì và chỉnh chu hơn. Chưa kể, một câu hỏi mà nhiều người thắc mắc là vì sao chiếc xe hơi lại dừng đợi sẵn đúng thời điểm Lan Khuê bước ra như thế? Với hai nghi vấn này, công chúng đang bán tín bán nghi rằng, câu chuyện tức giận và bậc khóc vì bất bình trước kết quả của Lan Khuê là một chiêu trò của ban tổ chức dàn dựng.

toclankhue-9-ngoisao 0

Cư dân mạng bóc mẽ một tình tiết sai trong tập 6

lan-khue-dan-dung-the-face-1-ngoisao 1

toclankhue-7-ngoisao 1

Khi ôm Kim Chi và Hà Hồ, phần tóc sau của Lan Khuê vẫn thẳng bình thường

lan-khue-dan-dung-the-face-2-ngoisao 0

toclankhue-8-ngoisao 1

Nhưng khi từ phòng chờ ra xe thì kiểu tóc phía sau của cô lại được tết lại khá đẹp mắt,
đòi hỏi tốn nhiều thời gian

Liên lạc với quản lí truyền thông của Lan Khuê thì phía này đã từ chối trả lời về vấn đề chương trình có dàn dựng hay không. Tuy nhiên, phía Lan Khuê mong khán giả xem kĩ chương trình để biết cảm xúc của các huấn luyện viên là thật bởi không ai có thể diễn một cảnh đầy cảm xúc đến hai lần.

toclankhue-10-ngoisao 0

Ê kíp của Lan Khuê đăng tải status về nghi vấn của cư dân mạng

Dò hỏi thêm một số người có mặt tại trường quay trong tập 6, chúng tôi được xác nhận là mỗi tập quay chỉ diễn ra một lần và xuyên suốt. Hôm đó, sau tập quay đầy cam go và gay cấn này, Lan Khuê đã uất ức trong nước mắt và bỏ ra xe là thật. Thậm chí, qua ngày hôm sau là buổi họp báo chương trình diễn ra, cô còn từ chối tham dự. Dưới sự động viên của ê kíp và những người bạn, vị huấn luyện viên này mới quyết định hoàn thành đúng vai trò của mình.

>> The Face tập 6: Dân mạng 'ném đá' quyết liệt trước quyết định của Phạm Hương

Xem thêm

  • Hồ Ngọc Hà: 'Khuê với Hương dữ, chị là hiền nhất'Hồ Ngọc Hà: 'Khuê với Hương dữ, chị là hiền nhất'
  • Lan Khuê: Sự yêu mến và đánh giá của khán giả xem truyền hình là công tâm nhấtLan Khuê: Sự yêu mến và đánh giá của khán giả xem truyền hình là công tâm nhất
  • The Face tập 6: Dân mạng 'ném đá' quyết liệt trước quyết định của Phạm HươngThe Face tập 6: Dân mạng 'ném đá' quyết liệt trước quyết định của Phạm Hương
  • Liệu bạn có tìm được những 'vai diễn' xuất sắc, có một không hai như thế này tại The Face?Liệu bạn có tìm được những 'vai diễn' xuất sắc, có một không hai như thế này tại The Face?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý