Dân mạng ngưỡng mộ gia đình có 5 cô gái xinh đẹp thiếu vắng cha từ bé

mesu mesu @mesu

Dân mạng ngưỡng mộ gia đình có 5 cô gái xinh đẹp thiếu vắng cha từ bé

Thiếu vắng cha từ bé, chỉ được mẹ chăm sóc nhưng gia đình có 5 chị em gái xinh đẹp này đã khiến dân mạng ngưỡng mộ bởi nghị lực để thành công.

18/05/2017 09:18 AM
428

Thiếu vắng cha từ bé, chỉ được mẹ chăm sóc nhưng gia đình có 5 chị em gái xinh đẹp này đã khiến dân mạng ngưỡng mộ bởi nghị lực để thành công.

Mới đây, trên mạng xã hôi truyền tay nhau câu chuyện về một gia đình 6 người phụ nữ gồm một mẹ và 5 cô con gái xinh đẹp nhưng đầy nghị lực.

Theo đó, 5 chị em gái xinh đẹp, thành đạt tên là Thanh Hương, Hồng Nhung, Thuý Nga, Thu Trang và Trà My lần lượt sinh năm 1988, 1989, 1991, 1995 và 1997. Cả 5 cô gái sinh ra trong gia đình chỉ có bàn tay mẹ chăm sóc mà thiếu sự chăm bẵm của bố. Thế nhưng bằng nghị lực của mình 5 cô gái đã nỗ lực cố gắng và đạt được những thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cũng chỉ vì sinh lần lượt 5 đứa con gái mà người mẹ của 5 cô gái đã một mình nuôi con khi bố quyết định bỏ đi tìm kiếm đứa con trai nối dõi tông đường với người phụ nữ khác.

Dân mạng ngưỡng mộ gia đình có 5 cô gái xinh đẹp thiếu vắng cha từ bé - Ảnh 1

5 cô con gái xinh đẹp bên người mẹ của mình

Từ ngày người bố bỏ đi, mẹ một mình tần tảo nuôi 5 cô con gái lớn, lo lắng chuyện học hành, đi làm và kết hôn. Cũng chính vì từ bé nhận sự chăm sóc yêu thương của mẹ mà cả 5 chị em dành trọn vẹn tình yêu thương cho mẹ.

Theo tâm sự của một cô con gái trong 5 chị em thì mỗi ngày cuối tuần, dù bận nhưng hai chị lớn vẫn cố sắp xếp về thăm mẹ. Lễ tết thì cả nhà đông vui đủ đầy con, cháu.

Dân mạng ngưỡng mộ gia đình có 5 cô gái xinh đẹp thiếu vắng cha từ bé - Ảnh 2

Bằng nghị lực cả 5 cô gái đều học hành, thành đạt ở Hà Nội

Được biết, hiện tại, 2 chị lớn Thanh Hương và Thúy Nga đã yên bề gia thất và lên chức mẹ, còn 3 cô em kế ở với nhau. Cả 5 đều học hành và làm việc ở Hà Nội. Trong đó, chị cả Thanh Hương đang là Hiệu trưởng một trường mầm non quốc tế. Thúy Nga là MC, BTV có tiếng của đài VTC. “Tam tiểu thư” là Nguyễn Hồng Nhung (1991) gắn với nghiệp gõ đầu trẻ.

Dân mạng ngưỡng mộ gia đình có 5 cô gái xinh đẹp thiếu vắng cha từ bé - Ảnh 3

Dân mạng ngưỡng mộ gia đình có 5 cô gái xinh đẹp thiếu vắng cha từ bé - Ảnh 4

Dân mạng ngưỡng mộ gia đình có 5 cô gái xinh đẹp thiếu vắng cha từ bé - Ảnh 5

Dân mạng ngưỡng mộ gia đình có 5 cô gái xinh đẹp thiếu vắng cha từ bé - Ảnh 6

Dân mạng ngưỡng mộ gia đình có 5 cô gái xinh đẹp thiếu vắng cha từ bé - Ảnh 7

Hình ảnh xinh đẹp của 5 chị em

Còn hai em gái cuối là Trà My (1995) và Thu Trang (SN 1997) đang là sinh viên.

Câu chuyện về gia đình 6 người phụ nữ đầy nghị lực này đã khiến dân mạng ngưỡng mộ và trầm trồ. Dù thiếu bàn tay chăm sóc của bố từ bé nhưng cả 5 cô gái vẫn cố gắng học hành, thành đạt không phụ lòng người mẹ tần tảo nuôi nấng.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý