Dân mạng nói gì về tân hoa hậu Việt Nam 2016?

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Dân mạng nói gì về tân hoa hậu Việt Nam 2016?

Tối 28/8, đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2016 đã được phát sóng trực tiếp trên VTV1 Đài Truyền Hình Việt Nam. Ngôi vị cao nhất đã thuộc về Đỗ Mỹ Linh.

29/08/2016 06:19 AM
4,243

Sau 3 tháng chuẩn bị và tập luyện, 30 thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2016 đã tranh tài trong đêm Chung kết diễn ra vào tối 28/8.

Trải qua các vòng thi: Áo dài, Áo tắm, Trang phục dạ hội, Ứng xử (top 05), thí sinh Đỗ Mỹ Linh, sinh viên Đại học Ngoại thương đã giành được chiếc vương miện Hoa hậu cao quý nhất của cuộc thi.

  Dân mạng nói gì về tân hoa hậu Việt Nam 2016? - Ảnh 1

Đỗ Mỹ Linh giành ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016.

Kết quả của đêm thi chung kết đã nhận được rất nhiều tranh luận của cộng đồng mạng với những ý kiến trái chiều. Trên trang fanpage Hoa hậu Việt Nam 2016, rất đông người dùng mạng vẫn đang đưa ra những tranh luận chưa có hồi kết.

  Dân mạng nói gì về tân hoa hậu Việt Nam 2016? - Ảnh 2

  Dân mạng nói gì về tân hoa hậu Việt Nam 2016? - Ảnh 3

Những bình luận của người dùng mạng về kết quả đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Facebooker Mai Anh chia sẻ: "Trả lời dở nhất lại đăng quang, mà nhan sắc bình thường nữa chứ".

Thương Thương bày tỏ: "Hoa hậu gì mà xấu nhất trong top 5. Không phục chi cả".

"Mỹ Linh cũng đẹp nhưng vẫn ngoài sức tưởng tượng. Lúc công bố Thanh Tú là Á hậu 1 còn tưởng Đào Hà chắc chân hoa hậu rồi chứ. Dù sao vẫn chúc mừng Tân Hoa hậu Việt Nam 2016" là bình luận của facebooker Ngọc Hà.

Linh Phương chia sẻ: "Mình thấy em này đẹp, chỉ có phần ứng xử chưa tốt lắm, nhưng phần ứng xử có 10% nên em vẫn được là hoa hậu. Chúc mừng em".

"Kết quả này cá nhân mình thấy hoàn toàn xứng đáng! Chúc mừng các em" Nguyễn Việt bình luận.

  Dân mạng nói gì về tân hoa hậu Việt Nam 2016? - Ảnh 4

Cùng quan điểm với Nguyễn Việt, Ngô Thu Hà bình luận: "Đỗ Mỹ Linh xứng đáng mà. Cảm thấy có một nét đẹp rất giống với hoa hậu Thu Thảo. Câu trả lời ứng xử của bạn ấy cũng rất thông Minh. Nói chung kết quả xứng đáng không bàn cãi".

Hiện kết quả của đêm thi Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, bàn luận của đông đảo cộng đồng mạng trên nhiều diễn đàn.

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý