Dân mạng ‘nóng” với clip cậu bé bị đuối nước trước hàng trăm người nhưng không ai biết

sakura1 sakura1 @sakura1

Dân mạng ‘nóng” với clip cậu bé bị đuối nước trước hàng trăm người nhưng không ai biết

Một cậu bé bị đuối nước trước hàng trăm người đang bơi ở bể bơi nhưng không ai biết đã khiến dân mạng xôn xao, bàn tán.

04/05/2017 03:48 PM
334

Một cậu bé bị đuối nước trước hàng trăm người đang bơi ở bể bơi nhưng không ai biết đã khiến dân mạng xôn xao, bàn tán.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh một bé trai bị đuối nước trước hàng trăm người nhưng không ai hay biết. Clip này sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với rất nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Theo đoạn clip, cậu bé này ban đầu nổi trên mặt nước trong tư thế nằm ngửa, tuy nhiên sau đó cậu tự lật mình nằm úp xuống. Và có lẽ chính vì tư thế tự lập úp mình xuống mà nhiều người lớn đang ở trong bể bơi, đi qua chỗ cậu bé cũng đều tưởng cậu vẫn an toàn.

Thậm chí, một cặp đôi nam nữ bơi qua chỗ cậu bé nhưng không nghĩ cậu đang bị đuối nước. Mọi người xung quanh và cả người quay clip đều không hề hay biết nguy hiểm đang xảy ra với bé trai này.

Dân mạng ‘nóng” với clip cậu bé bị đuối nước trước hàng trăm người nhưng không ai biết - Ảnh 1

Mọi người xung quanh đều không biết cậu bé đang bị đuối nước (Ảnh cắt từ clip)

Cho đến khi cậu bé gần như chìm xuống thì một người phụ nữ mới lao ra cứu. Những người xung quanh lúc này mới nhanh chóng đưa cậu bé lên bờ và tiến hành sơ cứu rồi đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

Đoạn clip dù rất ngắn nhưng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, rất nhiều người đưa ra các bình luận trái chiều về đoạn clip này.

Theo đó, một số ý kiến chỉ trích những người xung quanh và cả người quay clip đã quá vô tâm khi thản nhiên nhìn cậu bé nổi trên mặt nước. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, bởi vì cậu bé vẫn còn có thể lật người nên không ai nghĩ rằng cậu bị đuối nước.

Còn lại nhiều bình luận quy trách nhiệm cho bố mẹ cậu bé, đưa con đi bơi nhưng không quan tâm chú ý đến con để con rơi vào tình huống nguy hiểm như trên.

Dân mạng ‘nóng” với clip cậu bé bị đuối nước trước hàng trăm người nhưng không ai biết - Ảnh 2

Một cặp đôi bơi gần cũng không phát hiện ra sự việc (Ảnh cắt từ clip)

“Người ta là không biết bé nó đuối nước, tưởng bơi giỏi nằm nổi bình thường thôi thì quay. Cũng chưa đuối hẳn đâu, mới sặc nước. Trách là trách bố mẹ gia đình cho con trẻ đến chỗ thế này mà không trông nom cẩn thận”, một dân mạng để lại bình luận.

Một ý kiến khác cho rằng; “Nếu có trách thì trách cha mẹ chứ trách người xung quanh làm gì? Bố mẹ đưa con đi bơi mà không có trách nhiệm.”.

Qua tìm hiểu được biết, vụ việc này xảy ra vào này nghỉ lễ 1/5, tại một khu du lịch thuộc huyện Ba Vì, Hà Nội. Bể bơi nơi cậu bé tắm có độ sâu lên đến 1m20 và không phải bể bơi dành cho trẻ em.

Trường hợp trên đây là bài học cho các bậc phụ huynh, khi đưa con đi bơi hãy quan tâm chú ý đến con, đừng để xảy ra các trường hợp đáng tác.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý