Dân mạng “phát sốt” với đoạn hội thoại bà chê cháu nhuộm tóc xấu

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Dân mạng “phát sốt” với đoạn hội thoại bà chê cháu nhuộm tóc xấu

(ĐSPL) Đoạn hội thoại hơn 40 giây ghi lại cảnh bà nội chê cháu nhuộm tóc xấu đã khiến dân mạng phát sốt vì những câu mắng thật thà, thẳng thắn, đáng yêu và có phần lạnh lùng của người bà.

18/01/2017 11:18 AM
390

(ĐSPL) - Đoạn hội thoại hơn 40 giây ghi lại cảnh bà nội chê cháu nhuộm tóc xấu đã khiến dân mạng phát sốt vì những câu mắng thật thà, thẳng thắn, đáng yêu và có phần lạnh lùng của người bà.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video dài hơn 40 giây ghi lại cuộc hội thoại giữa bà và cháu trai đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Theo đó, sức hút của đoạn clip này là nhưng lời mắng, lời chê đứa cháu nhuộm tóc xấu của người bà. Những câu trả lời thật thà, vừa thẳng thắn vừa đáng yêu và có phần 'lạnh lùng' của bà nội đã khiến dân mạng “phát sốt”, cười nghiêng ngã.

Chỉ hơn 40 giây nhưng sau khi đăng tải, cuộc hội thoại vô cùng đáng yêu giữa cậu bạn và bà nội đã thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ.

Thông tin được biết, người quay và đăng tải đoạn clip này lên mạng xã hội là Thái Minh Tuấn, sinh năm 1994, là sinh viên tại trường Cao đẳng Truyền hình Hà Nội. Hiện Tuấn đang sống tại Hà Nội.

Dân mạng “phát sốt” với đoạn hội thoại bà chê cháu nhuộm tóc xấu - Ảnh 1

Người cháu trong đoạn clip "hot" trên là Thái Minh Tuấn, sinh viên tại trường Cao đẳng Truyền hình Hà Nội.

Theo chia sẻ của Minh Tuấn, hôm ấy cậu đi nhuộm tóc về, vừa gặp bà thì ngay lập tức bị bà mắng té tát. Sau một hồi chịu trận, cậu bạn này nghĩ là hay quay clip lại xem phản ứng của bà thế nào, không ngờ bà vẫn cứ tiếp tục mắng. Minh Tuấn sau đó đã quyết định chia sẻ clip này lên mạng xã hội.

Trong đoạn clip là những màn đối đáp vui nhộn giữa Tuấn và bà nội. Theo đó, khi nghe cháu trai hỏi: 'Bà thấy tóc cháu nhuộm đẹp không?', bà nội Tuấn không chần chừ đáp lại ngay rằng: 'Mày đúng là dở hơi, thanh niên mà đi nhuộm tóc trắng'.

Tuấn liền hỏi lại: 'Sao thế ạ', thì câu trả lời dứt khoát của bà khiến bất kì ai đang xem cũng phải bật cười: 'Xấu trai chứ còn sao nữa!'

Bà nội của Tuấn lý giải rằng: “Mày có thấy ai tuổi như mày mà đi nhuộm tóc trắng không? Nhuộm đen, đỏ cũng gì được. Đỏ khác trắng khác, người ta trăm tuổi mới tóc trắng, đây mới ba tuổi ranh mà đi nhuộm tóc bạc…”

Lời đối đáp nhanh nhạy của bà nội Tuấn cho thấy bà tuy tuổi đã cao nhưng vẫn còn rất minh mẫn, nhanh nhẹn.

Ngoài ra, dân mạng còn bày tỏ sự kính nể bởi sự quan tâm, lo lắng của bà nội dành cho con cháu. Các bạn hãy xem đoạn clip đáng yêu dưới đây nhé.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý