Dân mạng rầm rộ làm 'báo' Ất Mùi 2015

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Dân mạng rầm rộ làm 'báo' Ất Mùi 2015

Tiếp nối thành công của Báo Giáp Ngọ 2014, năm nay ứng dụng làm Báo Ất Mùi 2015 lại tiếp tục được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình.

28/01/2015 10:17 AM
777

Năm nay, cộng đồng mạng lại truyền tay nhau những hình ảnh tổng kết một năm trên một trang báo vô cùng ấn tượng và đẹp mắt nhân dịp chào đón xuân Ất Mùi 2015.

Cũng như năm ngoái, người dùng facebook sẽ được tự tay mình làm nên một trang báo trong đó có đầy đủ các thông tin theo hình thư pháp uốn lượn. Ứng dụng này khiến người xem vô cùng thích thú và lạ mắt.

Ứng dụng làm báo tết Ất Mùi 2015 đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng facebook.

Ở trên đầu trang báo có một câu chúc “Tống Cựu Nghênh Tân”, góc bên phải có ghi ngày xuất bản, góc bên trái có ghi “Ất Mùi 2015”. Nội dung trong khuôn khổ một trang gồm những mục nhìn lại hoạt động năm qua.

Ứng dụng này giúp người dùng facebook tổng kết lại một năm qua mình đăng được bao nhiêu bài, thu hút bao nhiêu lượt like và bình luận.

Trong tờ báo còn chia ra các mục nhỏ mang đậm tính báo chí như: Bức ảnh được nhiều người like nhất, bức ảnh tốn nhiều giấy mực nhất trong năm, câu nói hay nhất trong năm hay bộ lịch gồm 12 tháng điểm lại các hoạt động nổi bật nhất trong từng tháng.

Nhà sáng tạo ứng dụng này có chia sẻ như sau: “Tiếp nối thành công của Báo Giáp Ngọ 2014, năm nay Báo Ất Mùi sẽ tiếp tục giúp chủ nhân tổng kết lại xem năm qua mình đăng được bao nhiêu bài, thu hút được bao nhiêu like và comment. Chúc bạn tự làm cho mình những tờ “báo Tết” không kém phần đậm đà sắc xuân nhé”.

Cũng như năm trước, ứng dụng làm báo Ất Mùi năm nay cũng đang “rần rần” được đông đảo cộng đồng facebook hưởng ứng nhiệt tình.

Để có một trang báo Ất Mùi 2015, bạn cần:

Bước 1: Truy cập vào http://buzzvn.com/bao-at-mui/

Bước 2: Đăng nhập vào facebook

Bước 3: Like ứng dụng


Bước 4: Click vào dòng chữ “Làm báo của bạn nào”

Và đây là sản phẩm cuối cùng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý