Dân mạng 'sốc' khi phát hiện Thu Minh từng dùng mật gấu tươi

msstit msstit @msstit

Dân mạng 'sốc' khi phát hiện Thu Minh từng dùng mật gấu tươi

22/10/2014 03:35 PM
15,524

 

Mới đây, một clip ghi lại cảnh Thu Minh khoe dùng mật gấu tươi để trị thương vào năm 2011 khi đang tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" đã khiến cộng đồng mạng "rúng động". Theo Thu Minh, thời gian diễn ra cuộc thi, một đồ vật luôn có trong túi xách của cô chính là lọ mật gấu tươi. Tiết lộ này của Thu Minh đã khiến nhiều người sốc nặng bởi cô đang giữ vai trò Đại sứ trong cuộc chiến bảo vệ tê giác ở Nam Phi và trên toàn thế giới, đặc biệt là vào đầu tháng 7 vừa qua, Thu Minh đã cùng chồng đến thăm “ngôi nhà gấu” tại Trung tâm Cứu hộ gấu – Vườn Quốc gia Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc để truyền tải những thông tin về hai loài gấu quý hiếm tại Việt Nam.


Hình ảnh Thu Minh vô tư khoe dùng mật gấu tươi 3 năm trước


Dân mạng "sốc" trước hành động từng dùng mật gấu tươi của Thu Minh

Clip này sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Phần lớn ý kiến đều rất sốc vì hành động trái ngược với vai trò hiện tại của Thu Minh. Có không ít ý kiến còn cho rằng, việc Thu Minh hớn hở khoe ảnh dùng "mật gấu tươi" giống những người không có trái tim và làm xấu đi hình ảnh của một nữ đại sứ bảo vệ động vật mà cô đang đảm trách. Tuy nhiên, cũng có nhiều người lên tiếng bênh vực Thu Minh và cho rằng, đây là chuyện của 3 năm trước còn hiện tại, Thu Minh đã thay đổi.


Trước đó, nữ ca sỹ đã rất xúc động khi đi thăm ngôi nhà gấu ở Vĩnh Phúc với vai trò đại sứ


Thu Minh bị cho là giả tạo, thiếu ý thức khi trước đây đã dùng mật gấu tươi

Ngoài những ý kiến tranh cãi xung quanh việc dùng mật gấu của Thu Minh, cư dân mạng cũng "sôi sục" không kém khi phát hiện ra học trò cũ của Thu Minh là Hương Tràm đã ấn nút "like" khi bài báo đăng tải về sự việc này được chia sẻ trên mạng xã hội. Hành động "ngấm ngầm" này của Hương Tràm nhanh chóng bị một số cư dân mạng "bóc mẽ" và cô cũng đã nhận không ít "gạch đá" vì hành động được cho là "láo xược", "ăn cháo đá bát".


Sau khi thông tin Thu Minh dùng mật gấu tươi được chia sẻ,
Hương Tràm cũng đã lẳng lặng vào "like"


Có rất nhiều comment "ném đá" Hương Tràm

Được biết, hiện tại Thu Minh vẫn chưa lên tiếng về sự việc này và hứa sẽ trả lời rõ ràng trong thời gian sớm nhất.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý