Dân mạng "sốc" trước cô gái "quan hệ" 24 người để uống rượu miễn phí

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Dân mạng "sốc" trước cô gái "quan hệ" 24 người để uống rượu miễn phí

Clip cô gái 18 tuổi người Anh đã “oral sex” với 24 nam giới để đổi lại một cốc rượu Cava giá 3 euro (khoảng 100.000 đồng) ở một quán bar Tây Ban Nha khiến dân mạng thế giới sốc tới óc.

07/07/2014 10:17 PM
1,935

Bên cạnh việc lên án hành động thiếu suy nghĩ của cô gái trẻ, nhiều bình luận cho rằng người quay đoạn video thật lố bịch, vô đạo đức - Ảnh chụp màn hình YouTube

Trước đó, đoạn phim dài khoảng 2 phút quay cảnh cô gái 18 tuổi “di chuyển” từ người đàn ông này sang người đàn ông khác trong tiếng nhạc chát chúa đã khiến cộng đồng mạng thực sự bức xúc.

Đoạn clip cho thấy tay DJ liên tục đếm số đàn ông mà cô gái "quan hệ" trên sàn nhảy, trong mớ âm thanh hỗn độn của tiếng nhạc và tiếng hò reo cổ động của những người chứng kiếm. Trong khi đó, một số người đứng xung quanh đã nhanh tay dùng điện thoại của mình quay phim, chụp ảnh lại.

Khỏi phải nói, clip đã lan truyền mạnh trên Twitter, YouTube và Facebook như thế nào từ khi được một du khách chia sẻ, và hiện đã bị gỡ bởi các nhà mạng, theo Metro.

Qua clip này, nhiều người giật mình trước tiệc sex thác loạn trong các quán bar vốn rất phổ biến ở các đảo Tây Ban Nha, và là giọt nước tràn ly về tình hình lợi dụng nữ giới đổi lấy đồ uống ở những khu ăn chơi của châu Âu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý