Dân mạng “sốt rần rần” với màn đối đáp giữa thầy giáo thực tập và học sinh

mesu mesu @mesu

Dân mạng “sốt rần rần” với màn đối đáp giữa thầy giáo thực tập và học sinh

Màn đối đáp giữa thầy giáo điển trai và học sinh đã khiến dân mạng “sốt rần rần”, bởi cách đáp trả “chất lừ” của thầy khi bị học sinh “troll”.

09/02/2017 10:48 AM
563

Màn đối đáp giữa thầy giáo điển trai và học sinh đã khiến dân mạng “sốt rần rần”, bởi cách đáp trả “chất lừ” của thầy khi bị học sinh “troll”.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền nhau những hình ảnh về một thầy giáo thực tập tại trường THPT Trần Biên, tỉnh Đồng Nai.

Theo đó, thầy giáo này đã gây sốt dân mạng bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính với nụ cười đẹp như nắng mùa thu. Ngoài ra, sự bối rối, ngại ngùng khi đứng trước rất nhiều học sinh của thầy giáo trẻ cũng khiến nhiều bạn phải “phát cuồng”.

Hình ảnh chụp lén thầy giáo thực tập điển trai đã được nhiều học sinh chuyền tay nhau và dành tặng những lời ngợi khen có cánh: “Thầy đẹp trai quá, ước gì thầy thực tập lớp mình”, “Thầy cười duyên quá thầy ơi, thầy mà dạy lớp em, em sẽ không nghỉ buổi học nào”;…

Dân mạng “sốt rần rần” với màn đối đáp giữa thầy giáo thực tập và học sinh - Ảnh 1

Vẻ ngoài điển trai và nụ cười tỏa nắng của thầy giáo thực tập đã gây sốt dân mạng

Sau một ngày “làm mưa làm gió” trên khắp các trang mạng xã hội, thầy giáo thực tập đã nhanh chóng trở thành mục tiêu tìm kiếm “hot” của các “nhất quỷ nhì ma”. Và trang cá nhân facebook của thầy giáo là mục tiêu tìm kiếm đầu tiên.

Sau khi tìm thấy trang facebook của thầy giáo có nụ cười tỏa nắng, học trò đã ngay lập tức thực hiện màn “ăn hiếp” và tán tỉnh thầy. Dưới đây là màn đối đáp cực “chất lừ” của thầy giáo điển trai khi bị học sinh “troll”.

Dân mạng “sốt rần rần” với màn đối đáp giữa thầy giáo thực tập và học sinh - Ảnh 2

Chính sự phản biện “cứng” của thầy giáo đã khiến học trò phải chịu thua. (Ảnh: FB)

Dân mạng “sốt rần rần” với màn đối đáp giữa thầy giáo thực tập và học sinh - Ảnh 3

"Tạm biệt em", "Tôi không có tình cảm đâu". (Ảnh: FB)

Dân mạng “sốt rần rần” với màn đối đáp giữa thầy giáo thực tập và học sinh - Ảnh 4

"Trong đầu tôi có mỗi người yêu tôi thôi nhé", thầy đích thực là "soái ca" của các bạn nữ rồi. (Ảnh: FB)


Tuy nhiên, theo vài nguồn tin thì trang cá nhân của thầy giáo trẻ đã khóa nên rất có thể chỉ là đoạn nói chuyện này chỉ là giả mạo. Thế nhưng, không thể phủ nhận những hình ảnh về thầy giáo trẻ đã thực sự gây thương nhớ cho nhiều bạn học sinh và cộng đồng mạng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý