Dân mạng trêu đùa George W. Bush “nghịch ngợm” áo mưa tại lễ nhậm chức Donald Trump

biettuot biettuot @biettuot

Dân mạng trêu đùa George W. Bush “nghịch ngợm” áo mưa tại lễ nhậm chức Donald Trump

(ĐSPL) Dân mạng đã phải bật cười vì trận chiến đấu của cựu tổng thống George W. Bush với chiếc áo mưa trong lễ nhậm chức của Donald Trump.

22/01/2017 09:19 AM
394

(ĐSPL) - Dân mạng đã phải bật cười vì "trận chiến đấu" của cựu tổng thống George W. Bush với chiếc áo mưa trong lễ nhậm chức của Donald Trump.

Đêm trước lễ nhậm chức Washington có mưa, nên cựu lãnh đạo Mỹ quyết định mang áo mưa để không bị ướt. Tuy nhiên, làm điều này cũng không phải là đơn giản, theo Sputnik.

Dân mạng trêu đùa ông Bush “nghịch ngợm” áo mưa tại lễ nhậm chức Donald Trump - Ảnh 1

Cựu Tổng thống George W. Bush và mảnh áo mưa được phát. - Ảnh: Reuters.

"Điều thú vị nhất mà tôi đã thấy ngày hôm nay tại lễ nhậm chức là ông George W. Bush cố gắng đối phó với chiếc áo mưa", cô Katherine viết.

​"Vâng, ông ấy là người chiến thắng trong ngày, bạn đồng ý không?" — Adrienne nói.

Tờ Tri Thức Trẻ đưa tin, trong khi ông Trump đang say sưa phát biểu thì trời bất ngờ đổ mưa lớn. Những chiếc ô màu trắng trong suốt lần lượt được giương ra, che chắn cho những vị khách VIP được khô ráo. Nhưng không phải ai cũng có sẵn một chiếc ô lịch sự và duyên dáng như vậy.

Cựu Tổng thống George W. Bush đã phải dùng tới một mảnh áo mưa không khác gì mảnh áo mưa mà các bà, các chị bán hàng rong ở Việt Nam vẫn hay dùng. Tuy cũng màu trắng và trong suốt nhưng mảnh áo mưa ấy không những không làm tốt công việc của mình giống như chiếc ô, mà nó còn gây ra rắc rối cho ông Bush.

Dân mạng trêu đùa ông Bush “nghịch ngợm” áo mưa tại lễ nhậm chức Donald Trump - Ảnh 2

Ông bắt đầu thể hiện sự vui tính của mình ngay trên hàng ghế VIP. - Ảnh: Reuters.

Đầu tiên, ông Bush đã dùng nó để che cho nước mưa khỏi làm ướt tóc mình. Nhưng rồi ông nhận thấy, một mái tóc khô ráo sẽ chẳng ăn nhập gì với bộ quần áo sang trọng ướt nhèm. Thế là ngài cựu Tổng thống bèn phủ mảnh áo mưa kín cả người. Ông chui vào trong tấm áo mưa, không để lộ tay chân, thậm chí cả mặt mũi.

Tuy nhiên, sau vài giây thì ông Bush đã kéo mảnh áo mưa xuống và đành cười lớn sau khi phát hiện tất cả những hành động của mình đã bị máy quay ghi lại. Có lẽ trong quá khứ, ông Bush cũng đã từng là một người cầm quyền khá hài hước và vui tính.

Dân mạng trêu đùa ông Bush “nghịch ngợm” áo mưa tại lễ nhậm chức Donald Trump - Ảnh 3

Cơn mưa bất ngờ đã khiến ông Bush có được một trận đùa vui vẻ. - Ảnh: Reuters.

Cơn mưa lớn đã khiến nhiều vị khách bối rối. Bà Hillary Clinton cũng phải dùng một mảnh áo mưa che đầu, trong khi đó phu nhân tân Tổng thống Melania Trump lại duyên dáng và thanh lịch dưới tán ô trong veo. Nhiều quan khách cũng phải mặc áo mưa kín mít từ đầu đến chân.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý