Dân mạng truy tìm "Cô gái làm lông vịt xinh nhất Vịnh Bắc Bộ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Dân mạng truy tìm "Cô gái làm lông vịt xinh nhất Vịnh Bắc Bộ

Một cô gái xinh đẹp ngồi “xử lí” lông vịt và được dân mạng phong tặng ngay cho cái tên Cô gái làm lông vịt xinh nhất Vịnh Bắc Bộ.

06/05/2016 09:48 PM
169

(ĐSPL) – Một cô gái xinh đẹp ngồi “xử lí” lông vịt và được dân mạng phong tặng ngay cho cái tên "Cô gái làm lông vịt xinh nhất Vịnh Bắc Bộ".

Mới đây trên một diễn đàn dành cho giới trẻ có đăng tải một bức ảnh vô cùng giản dị, đời thường của một cô gái đang ngồi vặt lông vịt khiến dân mạng không ngừng xôn xao, bàn tán. Chuyện không có gì nếu không phải nữ nhân vật chính lại là một cô gái xinh đẹp, với nước da trắng ngần.

Dân mạng truy tìm "Cô gái làm lông vịt xinh nhất Vịnh Bắc Bộ" - Ảnh 1Phóng to

Cùng chung với số phận của rất nhiều các “hot girl” khác khi đăng lên mạng xã hội những bức ảnh “màu mè” của mình để rồi những thứ nhận lại là sự nổi tiếng trong vô vàn “gạch đá” của cư dân mạng.

Dân mạng truy tìm "Cô gái làm lông vịt xinh nhất Vịnh Bắc Bộ" - Ảnh 2Phóng to

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được hàng ngàn lượt like (thích), chia sẻ và bình luận của dân mạng. Hơn thế, cô nàng xinh đẹp này còn được dân mạng phong tặng cho nickname "Cô gái làm lông vịt xinh nhất Vịnh Bắc Bộ".

Dân mạng truy tìm "Cô gái làm lông vịt xinh nhất Vịnh Bắc Bộ" - Ảnh 3Phóng to

Vì quá tò mò về "Cô gái làm lông vịt xinh nhất Vịnh Bắc Bộ" nên giới trẻ đã ra sức truy tìm danh tính của cô gái này. Qua tìm hiểu được biết, cô gái này có nickname T.B hiện đang sinh sống và học tập tại Hà Nội.

Dân mạng truy tìm "Cô gái làm lông vịt xinh nhất Vịnh Bắc Bộ" - Ảnh 4Phóng to

Trên trang cá nhân của mình, T.B cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh "tự sướng" xinh đẹp của mình và nhận được nhiều lời khen. Còn lần này khen thì ít mà chê thì nhiều.

Dân mạng truy tìm "Cô gái làm lông vịt xinh nhất Vịnh Bắc Bộ" - Ảnh 5Phóng to

Hiện bức ảnh rất đời thường của T.B vẫn đang làm nóng cộng đồng mạng.

MỸ AN

Xem thêm video:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý