Dân mạng xôn xao bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở Kim Mã

daikieu daikieu @daikieu

Dân mạng xôn xao bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở Kim Mã

Mấy ngày qua trên mạng xã hội đang lan truyền câu chuyện về một bé gái bị bỏ rơi ở một cửa hàng quần áo trên phố Kim Mã, Hà Nội.

24/06/2016 06:20 PM
2,417

Mấy ngày qua trên mạng xã hội đang lan truyền câu chuyện về một bé gái bị bỏ rơi ở một cửa hàng quần áo trên phố Kim Mã, Hà Nội.

Chị B. chủ cửa hàng ở 151 Kim Mã cho biết: "Chiều ngày 20/6, có một chị khách mua hàng xong bỏ lại con ở cửa hàng. Mình đợi từ 14h đến 21h là 7 tiếng đồng hồ cùng ngày mà vẫn không thấy có ai đến đón, thương lắm".

Dân mạng xôn xao bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại cửa hàng quần áo phố Kim Mã - Ảnh 1Phóng to

Bé bái bị bỏ rơi ở phố Kim Mã, Hà Nội.

PV báo điện tử Người Đưa Tin liên hệ với chị này. Chị B. chia sẻ: "Bé gái này chắc chỉ được 1 tháng tuổi là cùng vì bé vẫn còn đỏ hỏn. Hôm đó mình không có nhà, khi về thì thấy nhân viên của mình bảo rằng có khách cố tình bỏ lại bé ở cửa hàng mình".

"Hiện tại mình đã đưa bé vào viện XanhPon rồi. Bệnh viện nhận bé và hẹn chăm bé khỏe sau vài ngày thì đưa vào trại, bác sỹ bảo người ngoài không được nhận nuôi chỉ có mẹ bé mới đón về được, mà mình thấy bảo vào trại thì khổ lắm.

Các mẹ các bạn giúp em chia sẻ nhiều vào cho mẹ bé nghĩ lại về nhận lại con, không sau này xác định là mất con, vì có thể không tìm lại được. Mình có duyên với bé nhưng lực bất tòng tâm, hy vọng mẹ bé đọc được tin này mà liên hệ với mình để đến đón bé về", chị này cho biết thêm.

Một số nhà hảo tâm sau khi biết chuyện có đến thăm hỏi tại bệnh viện Xanh Pôn. Tuy nhiên: "Bệnh viện đủ sữa và đầy đủ cơ sở vật chất để nuôi bé nên không nhận bất kì tiền hoặc sữa của ai", chị B. nói.

TIỂU LÂM

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý