Dân mạng xúc động với hình ảnh bé trai 1 tuổi theo mẹ đi đánh giày giữa trời rét buốt

mesu mesu @mesu

Dân mạng xúc động với hình ảnh bé trai 1 tuổi theo mẹ đi đánh giày giữa trời rét buốt

(ĐSPL) Hình ảnh cậu bé 1 tuổi theo mẹ đi đánh giày trong tiết trời rét buốt đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.

19/01/2017 04:19 PM
119

(ĐSPL) - Hình ảnh cậu bé 1 tuổi theo mẹ đi đánh giày trong tiết trời rét buốt đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.

Mới đây trên mạng xã hội facebook chia sẻ hình ảnh hai mẹ con chị đánh giày bên vỉa hè trong buổi sáng lạnh buốt đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Dân mạng xúc động với hình ảnh bé trai 1 tuổi theo mẹ đi đánh giày giữa trời rét - Ảnh 1

Bài chia sẻ hình ảnh cậu bé 1 tuổi theo mẹ đi đánh giày thu hút dân mạng.

Theo đó, điều khiến nhiều người ấn tượng và xúc động nhất là đứa trẻ theo mẹ trông chỉ mới được 1 tuổi nhưng mặc gió lạnh vẫn theo mẹ đi làm.

Ngay sau khi đăng tải, những bức hình này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với hàng nghìn lượt like (thích) và share (chia sẻ). Rất nhiều bình luận bày tỏ sự thương cảm giành cho hai mẹ con. Mọi người đều thấy xót xa vì em còn quá bé nhưng đã phải theo mẹ đi mưu sinh kiếm sống.

Dân mạng đã không quên để lại bình luận chúc sức khỏe hai mẹ con và giành nhiều sự trân trọng cho người mẹ.

“Nhìn cu cậu mà thương quá! Trời lạnh vậy!Con còn nhỏ đã phải theo mẹ mưu sinh kiếm tiền. Chúc hai mẹ con luôn khỏe mạnh”, một tài khoản K.N để lại bình luận.

Dân mạng xúc động với hình ảnh bé trai 1 tuổi theo mẹ đi đánh giày giữa trời rét - Ảnh 2

Vì không có tiền gửi con đi trẻ nên người mẹ đã phải mang con rong ruổi khắp nơi

Được biết, những bức hình trên được anh Hồ Hoàng Hải ở Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ lên mạng xã hội. Theo anh Hải, anh gặp hai mẹ con chị đánh giày tại khu phố Quan Nhân.

Chị đánh giày có hoàn ảnh rất khó khăn, vì không có tiền gửi con đi trẻ nên 2 mẹ con cứ rong ruổi khắp nơi. Cậu con trai năm nay mới được 11 tháng tuổi.

Hình ảnh bé trai trong gió lạnh theo mẹ đi đánh giày đã thực sự khiến nhiều người xúc động. Thế mới nói, ngoài kia còn rất nhiều mảnh đời khó khăn cần được sẻ chia và đùm bọc. Họ vất vả với đủ nghề chỉ với mong muốn duy nhất là có tiền trang trải cuộc sống qua ngày.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý