Dàn mẫu Việt ấn tượng trong show thời trang của Lý Nhã Kỳ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Dàn mẫu Việt ấn tượng trong show thời trang của Lý Nhã Kỳ

Rất nhiều gương mặt bước ra từ cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model” như: Kha Mỹ Vân, Chà Mi, Phan Linh, Hằng Nguyễn… đã thực sự tỏa sáng trong show diễn của “Lynk Fashion Show”.

14/11/2014 11:01 AM
19,036

 

Tối qua (11/11), “Lynk Fashion Show” do Lý Nhã Kỳ tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp và tạo được những ấn tượng khó quên đối với khán giả. Show diễn được diễn ra đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế về một show thời trang đúng nghĩa, không chiêu trò, chỉ có sự tôn vinh những thiết kế tinh hoa.


Hằng Nguyễn


Hà Thu


Thanh Thảo


Nhã Trúc

Sân khấu đêm diễn dưới bàn tay “phù thuỷ” của đạo diễn Việt Tú đã biến khán phòng của phòng Khánh Tiết Dinh Thống Nhất trở thành một không gian đậm chất Á đông, giàu bản sắc Việt với hoạ tiết vân mây, giấy hoa tiên, gương cổ, rèm nhung.... Những yếu tố truyền thống đó đã hoà quyện cùng những thiết kế cá tính, táo bạo nhưng cũng hết sức mềm mại của NTK Hà Lan, PEET DUALLERT và những thiết kế cổ điển, quý phái, vô cùng nữ tính của thương hiệu Toni Maticevski (Úc).


Trang Phạm


Phan Linh


Trần Thanh Thủy

Nói về buổi trình diễn, NTK Toni Maticevski đã bày tỏ sự hạnh phúc của anh khi được mang bộ sưu tập mới nhất của mình tới Việt Nam. Anh khen: “Mọi thứ quá hoàn hảo, dàn người mẫu xinh đẹp và rất chuyên nghiệp, tôi thích những điều đó”. NTK Toni Maticevski cũng tiết lộ bí mật rằng, tới đây, anh sẽ thực hiện riêng một bộ sưu tập mang tên Lý Nhã Kỳ, với những cảm hứng từ tình cảm đặc biệt dành cho cô.


Đỗ Hà


Chà Mi


Bảo Vy


Kha Mỹ Vân

Sau khi kết thúc phần trình diễn, NTK PEET DUALLERT đã trao tặng tới Lý Nhã Kỳ một món quà đặc biệt, đó chính là chiếc áo đầm thuộc dòng haute couture mà anh gọi nó là “kho báu” của mình để bán đấu giá gây quỹ cho Quỹ phát triển y tế và giáo dục Việt Nam mà Lý Nhã Kỳ làm chủ tịch.


Các người mẫu ra chào kết thúc show.

Lý Nhã Kỳ hứa rằng, cô sẽ cố gắng nhièu hơn để “Lynk Fashion Show” 2015 sẽ được tiếp tục với những thành công mới. Mong ước của Lý Nhã Kỳ là thông qua show diễn sẽ góp phần đưa hình ảnh Việt Nam tới gần với bạn bè thế giới hơn nữa.

 

 
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý