Đan Nguyên ‘bản chính’ khó chịu vì bị chàng trai kẹo kéo mượn tên

biettuot biettuot @biettuot

Đan Nguyên ‘bản chính’ khó chịu vì bị chàng trai kẹo kéo mượn tên

Nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên ‘bản chính’ cảm thấy khó chịu khi dư luận cứ lôi tên mình vào một cậu bé bán kẹo kéo 22 tuổi.

07/07/2015 10:34 AM
2,067

Trước cuộc chiến ồn ào giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê về việc ‘giành gà’ chàng trai kẹo kéo Trọng Nghĩa có liên quan đến tên mình, mới đây nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên ‘bản chính’ đã lên tiếng và bày tỏ quan điểm khi bất ngờ bị ‘vạ lây’.

   - Ảnh 1

Ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên 'bản chính' không muốn chàng trai kẹo kéo Trọng Nghĩa mượn tên mình.

Theo đó, ca sĩ Đan Nguyên tỏ ra thắc mắc vì sao dư luận cứ lôi tên mình vào một cậu bé 22 tuổi đó, các fans của Đan Nguyên cũng cho anh biết có những fan page trên mạng còn có tên Đan Nguyên đường phố, Đan Nguyên kẹo kéo…Bởi Trọng Nghĩa là Trọng Nghĩa, Đan Nguyên là Đan Nguyên, không thể gọi cậu bé dưới tên của anh như vậy.

Tâm sự với ca sĩ Phi Nhung trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, nam ca sĩ hải ngoại cho biết, đã xem những ca khúc của anh chàng kẹo kéo Trọng Nghĩa khi fans gửi link nhưng không thấy giống lắm.

   - Ảnh 2

Đan Nguyên hội ngộ Phi Nhung tại Mỹ.

Những ngày qua, dư luận không ngừng ‘dậy sóng’ khi Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê ‘lời qua tiếng lại’ vì chàng trai bán kẹo kéo tên Trọng Nghĩa hay còn được gọi với cái tên ‘Đan Nguyên đường phố’. Sự việc không có hồi kết khi hai nam ca sĩ nổi tiếng liên tục đăng đàn đáp trả nhau trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý