“Đan Nguyên đường phố” không thấy có lỗi với Đàm Vĩnh Hưng

biettuot biettuot @biettuot

“Đan Nguyên đường phố” không thấy có lỗi với Đàm Vĩnh Hưng

(ĐSPL) – Mặc dù chính mình là nguyên nhân khiến cho Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê mâu thuẫn nhưng “Đan Nguyên đường phố” cho biết anh không cảm thấy có lỗi gì với Đàm Vĩnh Hưng.

04/07/2015 08:04 AM
9,061

Là nhân vật khiến 2 tên tuổi của làng nhạc Việt bất hòa, mâu thuẫn với nhau, Trọng Nghĩa cũng khá căng thẳng, áp lực bởi bản thân chưa là gì mà hai người danh tiếng đối đầu nhau. Những ngày qua, mặc dù vẫn đi hát và bán kẹo kéo như mọi ngày nhưng vụ lùm xùm này khiến Trọng Nghĩa phải tắt điện thoại.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên báo Thanh niên Nghĩa cho biết anh quen với Quang Lê trước Đàm Vĩnh Hưng và thường xuyên nhắn tin nói chuyện với Quang Lê. Thậm chí, khi Nghĩa gặp Mr. Đàm, được “Ông hoàng nhạc Việt” giới thiệu trong Liveshow Đối mặt 2, cậu cũng nhắn tin báo cho Quang Lê biết.

Nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn là người gắn bó và thường xuyên giúp đỡ gia đình anh như cho 20 triệu để trang trải chuyện gia đình. Rồi khi Đàm Vĩnh Hưng mời Nghĩa tham gia liveshow, Quang Lê cũng nhắn nhủ với Nghĩa rằng “chuyện đó cũng tốt thôi, giúp em và có điều kiện thì em cứ làm”.

 - Ảnh 1Phóng to

Nói về vụ lùm xùm gây tranh cãi những ngày qua, Trọng Nghĩa cho biết Quang Lê đặt vấn đề với anh cách đây 2 – 3 tháng. Và vấn đề đưa anh vào Thúy Nga cũng là một trong những điều nằm trong bản thương thảo hợp đồng. Tuy nhiên, Nghĩa cho biết anh vẫn chưa ký vào bản hợp đồng đó bởi theo như Nghĩa chia sẻ thì ca sĩ Quang Lê để cho Nghĩa quyền lựa chọn.

Mặc dù Đàm Vĩnh Hưng đối xử rất tốt với Nghĩa như lo cho ăn, chỗ ở khi lên Sài Gòn, đưa anh lên sân khấu đêm Liveshow Đối mặt 2 nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại không hứa hẹn gì chỉ nói muốn đi hát chuyên nghiệp thì Nghĩa cần phải học thêm và sẽ giới thiệu cho em đi học.

 - Ảnh 2Phóng to

Và sau khi trở về nhà kể từ đó, Nghĩa vẫn chờ đợi Đàm Vĩnh Hưng mà không dám nhắn tin, liên lạc với anh. Trong khi đó, Nghĩa lại hay nói chuyện với Quang Lê. Có lẽ chính vì sự thân thiết này mà Nghĩa đã lựa chọn về với đội của Quang Lê. Bên cạnh đó gia đình cũng bàn bạc, góp ý Nghĩa nên làm việc với Quang Lê vì dòng nhạc của anh Quang Lê hợp với Nghĩa.

Cũng nói về tin nhắn mà Nghĩa gửi xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng, chia sẻ trên Thanh Niên, Nghĩa cho biết cậu gửi tin nhắn xin lỗi vì có thể là sẽ làm việc với Quang Lê nhưng thực sự anh cảm thấy mình cũng không có lỗi gì.

 - Ảnh 3Phóng to

Chàng trai bán kẹo kéo không cảm thấy có lỗi với Đàm Vĩnh Hưng.

Trước đó, giữa nhưng tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê về việc ký hợp đồng, chàng trai sinh năm 1993 này khẳng định anh chưa ký bất kỳ bản hợp đồng nào với cả 2 nam ca sĩ.

Ngoài ra, anh còn tiết lộ một sự một điều gây tranh cãi đó là Đàm Vĩnh Hưng không trả cát xê cho anh sau đêm Liveshow Đối mặt 2. Chia sẻ này của Nghĩa nhận rất nhiều phản hồi và bị chuyên gia trang điểm Chí Nguyện tố Nghĩa nói dối.

Tuy nhiên, theo tin tức Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên báo Thanh Niên, Mr Đàm khẳng định sau liveshow Đối đầu hôm 6/6, anh có đưa phong bì 1 triệu cho Trọng Nghĩa vì thấy Nghĩa ở xa thành phố nên anh gửi tiền may mắn còn đáng lẽ là không có. Trước đó, anh cũng cho Nghĩa 3 triệu đồng để đi thuê phòng và sinh hoạt ở Sài Gòn.

Hiện nay, vụ lùm xùm “giành gà” giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đang “bùng phát”. Sau khi Quang Lê lên báo trả lời, úp mở về loạt tin nhắn kinh khủng mà Đàm Vĩnh Hưng từng nhắn cho mình thì mới đây, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng đã ngay lập tức lên Facebook tung hết tất cả tin nhắn mình từng gửi cho Quang Lê mà không nhận được hồi âm của anh.  

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý