"Đan Nguyên đường phố" phủ nhận được Đàm Vĩnh Hưng trả tiền cát-xê

biettuot biettuot @biettuot

"Đan Nguyên đường phố" phủ nhận được Đàm Vĩnh Hưng trả tiền cát-xê

(ĐSPL) – Vụ lùm xùm “hớt tay trên” giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đến nay vẫn chưa lắng xuống. Mới đây, Đan Nguyên đường phố nhân vật mà 2 ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt tranh giành đã lên tiếng.

02/07/2015 06:02 PM
5,539

Vụ lùm xùm tranh giành “gà” của Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng đến nay vẫn chưa đến hồi kết. Thậm chí, vụ lùm xùm này còn phức tạp hơn khi nhân vật chính – “Đan Nguyên đường phố” chính thức lên tiếng trong sự việc này. Anh hé lộ một số thông tin khiến không ít người ngã ngửa rằng dù được Đàm Vĩnh Hưng tận tình chăm sóc, lo lắng cho chỗ ăn nghỉ nhưng dịp hát chung với anh trong liveshow Đối mặt 2 ở sân khấu 126 (TP.HCM) ngày 6/6 Nghĩa không được trả đồng tiền cát-xê nào.

"Đan Nguyên đường phố" phủ nhận được Đàm Vĩnh Hưng trả tiền cát-xê - Ảnh 1Phóng to

Bên cạnh đó, Trọng Nghĩa cũng phủ nhận thông tin gây tranh cãi trong thời gian vừa qua giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê rằng anh chưa hề ký bất cứ bản hợp đồng nào của ca sĩ Đập vỡ cây đàn mặc dù Quang Lê đặt vấn đề ký hợp đồng hồi đầu tháng 6 và đến nay xảy ra vụ lùm xùm này.

Chia sẻ trên Thanh niên về mối “lương duyên” gặp gỡ được Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê, Trọng Nghĩa cũng cho biết anh quen Quang Lê trước Đàm Vĩnh Hưng trong một lần đi hát dạo dọc các quán nhậu ở Long Khánh (Đồng Nai) cách đây 6 tháng. Còn đối với Đàm Vĩnh Hưng thì khoảng 3 tháng sau đó, Trọng Nghĩa được ông xã của ca sĩ Hồng Ngọc giới thiệu gặp Đàm Vĩnh Hưng và được huấn luyện viên The Voice 2015 ngỏ lời mời đi hát trong Liveshow Đối mặt 2.

"Đan Nguyên đường phố" phủ nhận được Đàm Vĩnh Hưng trả tiền cát-xê - Ảnh 2Phóng to

Trọng Nghĩa hé lộ thông tin khiến nhiều người bất ngờ rằng khi tham gia liveshow Đối đầu 2 anh được Mr Đàm nhiệt tình lo cho chỗ ăn, nghỉ nhưng không trả cát-xê. Không những vậy, sau khi hát cho Liveshow Đối mặt 2 của Đàm Vĩnh Hưng đến nay, Trọng Nghĩa về nhà đợi chờ vẫn không thấy Mr Đàm nhắn tin hỏi thăm. Anh cũng không dám chủ động nhắn tin đến khi sự việc lùm xùm thì anh mới nhắn tin xin lỗi vào ngày 30/6 vừa qua.

Chia sẻ về quyết định của mình sẽ đi về với Quang Lê hay Đàm Vĩnh Hưng, “Đan Nguyên đường phố” cũng cho biết có khả năng về với ca sĩ Quang Lê bởi dòng nhạc mà anh hướng tới gần gũi với nam ca sĩ này hơn “Ông hoàng nhạc Việt.

Bên cạnh đó, Trọng Nghĩa cũng chia sẻ thêm một nguyên do bên lề đó là anh biết ơn Quang Lê vì nam ca sĩ đã từng trao tặng số tiền 20 triệu đồng giúp đỡ cho gia đình anh. Không những vậy, ca sĩ Đập vỡ cây đàn không nói suông, để đó mà hành động rất thiết thực.

"Đan Nguyên đường phố" phủ nhận được Đàm Vĩnh Hưng trả tiền cát-xê - Ảnh 3Phóng to

Mặc dù suy nghĩ như vậy nhưng đến thời điểm hiện tại Trọng Nghĩa vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức. "Cho đến thời điểm hiện tại, em vẫn còn đang suy nghĩ, cân nhắc và bàn bạc với gia đình liệu sẽ về với anh Quang Lê hay anh Đàm Vĩnh Hưng", Nghĩa chia sẻ trên báo Thanh niên.

Những tưởng Trọng Nghĩa lên tiếng là sẽ kết thúc được việc tranh giành của 2 nam ca sĩ này thì câu chuyện lại tiếp tục được đẩy ra xa hơn với những tình tiết mâu thuẫn trong chia sẻ của Trọng Nghĩa về vấn đề Đàm Vĩnh Hưng không trả cát-xê cho anh.

Mới đây, Chí Nguyện - người trực tiếp trang điểm cho Trọng Nghĩa trong chương trình Đối mặt 2 đã lên tiếng tố chàng trai này nói dối chuyện cát-xê khiến câu chuyện tiếp tục trở thành chủ đề nóng.

Theo Chí Nguyện chia sẻ trên Facebook cá nhân thì chính mắt anh đã nhìn thấy trợ lý của Đàm Vĩnh Hưng đưa cho Trọng Nghĩa một phong bì sau khi chương trình kết thúc. Không những thế, Chí Nguyện còn cho biết Đàm Vĩnh Hưng chăm sóc rất tận tình cho Nghĩa từ lo lắng tóc tai, giày dép đến việc hào phóng tặng luôn cho Nghĩa bộ quần áo làm kỷ niệm.

"Đan Nguyên đường phố" phủ nhận được Đàm Vĩnh Hưng trả tiền cát-xê - Ảnh 4Phóng to

Người trang điểm cho Trọng Nghĩa trong đêm Đối đầu 2 vạch trần Nghĩa nói dối và khẳng định những lời mình chia sẻ đều thật 100%.

“Kết thúc chương trình tôi có nghe người anh đi cùng hỏi anh Hưng về tiền quần áo bao nhiêu? Và tôi nghe anh Hưng đáp lại là tặng cho Nghĩa làm kỷ niệm. Trợ Lý anh Hưng có đưa cho Nghĩa một phong bì, vậy mà ngày hôm nay lên trả lời báo chí Mr.Đàm nhiệt tình lo cho chỗ ăn nghỉ, chứ không trả cát-xê. Nói dối như vậy Nghĩa có cắn rứt lương tâm không? chưa gì đã phản rồi cháy nhà mới lòi mặt chuột”, Chí Nguyện bất bình chia sẻ.

Cũng theo tin tức trước đó, trong lời xin lỗi của chồng ca sĩ Hồng Ngọc gửi cho Đàm Vĩnh Hững cũng có nói đến việc Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị cho Nghĩa từ A -Z và giúp đỡ, trả tiền cát-xê cho Nghĩa: “Anh đã chuẩn bị quần áo, cho đi làm tóc tai và tập hát gấp rút mấy ngày trời cho cậu bé để có thể lên song ca với anh. Anh còn cho tiền để giúp chi phí những ngày ở Sài Gòn, hát xong lại có tiền cát sê. Đêm diễn, em cảm động muốn khóc luôn”.

Mặc dù sự việc vẫn đang còn rất nóng với những chi tiết mới gây tranh cãi nhưng 2 người trong cuộc, tranh giành “gà” trong những ngày qua đã trở nên “dửng dưng” với sự việc này. Nam ca sĩ Quang Lê bất ngờ rời khỏi Việt Nam tiếp tục những việc còn dang dở ở Mỹ còn “Ông hoàng nhạc Việt” cho biết không nói tới vấn đề này một chữ nào nữa và coi mình may mắn vì biết sớm được sự thật.

"Đan Nguyên đường phố" phủ nhận được Đàm Vĩnh Hưng trả tiền cát-xê - Ảnh 5Phóng to

Trước đó, chia sẻ trên trang cá nhân, Quang Lê cũng cho biết để Nghĩa quyết định lựa chọn giống như trong The Voice. Còn Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời nhắn nhủ đến với Nghĩa: “Đối với Nghĩa! Anh hiểu nỗi lòng em! Nhưng cũng may cho anh là được biết kết quả sớm như thế này! Dù một người đó có hát hay nhất thế giới, có giàu có bao nhiu nhưng không lòng trung thành và biết trươc biết sau như em thì anh cũng sẵn sàng quét sạch ra khỏi cõi bờ trái tim anh!”.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý