“Đan Nguyên thật” không muốn tên mình gắn với anh chàng kẹo kéo

msstit msstit @msstit

“Đan Nguyên thật” không muốn tên mình gắn với anh chàng kẹo kéo

(ĐSPL) –Mới đây, “Đan Nguyên thật” đã lên tiếng trong vụ căng thẳng giữa Quang Lê và Mr. Đàm về anh chàng bán kẹo kéo có giọng hát giống mình.

07/07/2015 12:08 PM
12,107

Trong những ngày qua, cái tên "Đan Nguyên đường phố", "Đan Nguyên kẹo kéo" đang là cái tên được nhiều người chú ý nhất. Từ một tên tuổi vô danh, vụ lùm xùm “giành gà” giữa 2 ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê về anh chàng bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên đã khiến cho Trọng Nghĩa trở thành cái tên được nhiều người biết đến.

Chưa cần PR ra mắt công chúng nhưng sau vụ căng thẳng này, những ca khúc của Trọng Nghĩa đăng trên mạng xã hội được nhiều người tìm nghe. Từ khóa “Đan Nguyên đường phố” hay “Đan Nguyên kẹo kéo” cũng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trong một tuần qua.

Mới đây, nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên đã bày tỏ suy nghĩ của mình về mâu thuẫn của Quang Lê và Mr. Đàm và lên tiếng về chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa có giọng hát giống mình.

Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ nhân kỷ niệm Ngày lễ độc lập Mỹ, Đan Nguyên đã có cuộc trò chuyện thân mật cùng các nghệ sỹ khác như Phi Nhung, Ý Lan và Nhật Tinh Anh ở hậu trường.

 - Ảnh 1Phóng to

Đan Nguyên tâm sự trong hậu trường.

Tâm sự với Phi Nhung, Đan Nguyên cho biết anh đã xem những ca khúc của anh chàng bán kẹo kéo Trọng Nghĩa nhưng anh cảm thấy không thấy giống lắm. Bên cạnh đó, anh cũng không muốn bình luận về chuyện này và không muốn tên mình gắn liền với anh chàng bán kẹo kéo.

"Tôi thắc mắc không hiểu tại sao mọi người cứ nhắc đến tên tôi khi đề cập tới cậu bé 22 tuổi đó. Thậm chí, nhiều fan của tôi còn cho biết trên mạng đang xuất hiện tràn lan các Fanpage của anh chàng này và được đặt tên là Đan Nguyên đường phố, Đan Nguyên kẹo kéo,... Bỗng dưng bị người khác mượn tên như thế, tôi cảm thấy điều đó thật không hay chút nào", Đan Nguyên bày tỏ trên Dân Việt.

 - Ảnh 2Phóng to

Cũng bày tỏ suy nghĩ riêng của mình, Đan Nguyên cho biết anh không muốn bị lôi kéo vào bất cứ cuộc cãi vã nào và cũng không hứng thú khi bị so sánh với bất kỳ ai vì Trọng Nghĩa là Trọng Nghĩa và Đan Nguyên là Đan Nguyên, không thể gọi cậu bé dưới tên của anh như vậy. Anh muốn khán giả hãy nhớ đến qua những bài hát mới và các sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu của mình.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Xem thêm video:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý