Đàn ông béo hay gầy thì quan hệ tình dục kéo dài hơn?

mesu mesu @mesu

Đàn ông béo hay gầy thì quan hệ tình dục kéo dài hơn?

Thời gian quan hệ tình dục kéo dài của đàn ông béo là 7,3 phút trong khi những người đàn ông khác là 1,8 phút.

13/08/2014 11:03 AM
10,023

1. Đàn ông béo phì dai sức hơn

Theo một nghiên cứu gần đây của Thổ Nhĩ Kỳ thì đàn ông béo thường dai sức hơn người có thể trạng gầy. Đàn ông béo phì thường khó xuất tinh, còn những chàng trai có ngoại hình đẹp và chăm tập thể dục lại có xu hướng xuất tinh sớm. Kết quả khảo sát về quan hệ tình dục kéo dài cho thấy: Thời gian làm “chuyện ấy” trung bình của một người đàn ông béo là 7,3 phút; trong khi những người khác là 1,8 phút.

Quan hệ tình dục kéo dài-1

Đàn ông béo thường khó xuất tinh hơn

2. Tần suất yêu trung bình

2 lần/tuần là con số được các nhà tình dục học đưa ra. Hãng bao cao su Durex đã khảo sát vfa cho thấy trung bình một người đàn ông bình thường quan hệ tình dục 103 lần mỗi năm; 1,98 lần mỗi tuần và 0,28 lần mỗi ngày.

3. Đàn ông nghĩ về sex rất nhiều

Quan hệ tình dục kéo dài-2

Đàn ông thường nghĩ về sex nhiều hơn phụ nữ rất nhiều

Khi mới dậy thì, các chàng trai thường nghĩ về sex rất nhiều: hơn 18 lần một ngày. Phụ nữ thì chỉ có 10 lần/ngày. Người đàn ông nào trong ngày càng nghĩ về sex nhiều hơn thì thời gian quan hệ càng ít hơn. Vì thế, để quan hệ tình dục kéo dài hơn, cần hạn chế suy nghĩ về chuyện ấy trong ngày.

4. Thuốc tăng lực

Hầu như 100% đàn ông có dùng thuốc tăng lực trong cuộc đời. Càng lớn tuổi thì đàn ông càng cần dùng đến biện pháp hỗ trợ để quan hệ tình dục kéo dài hơn. Khoảng 25% đàn ông trên 65 tuổi dùng thuốc hỗ trợ. 5% đàn ông 40 tuổi, 15-25% đàn ông 65 tuổi đang phải đối mặt với hiện tượng rối loạn cương dương. 46% đàn ông trên 50 tuổi chỉ quan hệ tình dục 1 lần/tuần.

Quan hệ tình dục kéo dài-3

Tuổi càng cao làm chuyện ấy càng tuyệt vời

Nhiều người đàn ông khẳng định rằng tuổi càng cao thì làm “chuyện ấy” càng tuyệt hơn và thời gian quan hệ tình dục kéo dài càng lâu hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý