Đàn ông dạy cho đàn bà những điều này!

daikieu daikieu @daikieu

Đàn ông dạy cho đàn bà những điều này!

Phụ nữ thường nghĩ rằng nếu một ngày không có họ các đấng ông chồng sẽ chẳng thể nào tự nấu nổi một bữa ăn, tự khâu nổi chiếc áo rách hay thậm chí là trông con một ngày.

28/04/2016 01:52 PM
413

1. Nói thẳng

Nhìn vào tình bạn, chúng ta nghĩ rằng có cả triệu việc phụ nữ nên học tập từ những người đàn ông. Trong khi phụ nữ thường giữ những nỗi thất vọng về người bạn thân nhất của mình trong lòng, đàn ông thường có xu hướng nói ngay lập tức những thứ cảm thấy không vừa lòng. Việc giữ kín trong lòng khiến phụ nữ cảm thấy thất vọng hơn trong khi đàn ông nói về nó và giải quyết mọi chuyện ngay tức thì. Đừng cảm thấy thô lỗ khi nói về sự thất vọng của mình, nó giúp các cô gái giải thoát bản thân khỏi những ấm ức và người bạn ấy sẽ đánh giá cao sự trung thực của nàng.

2. Ít để ý các chi tiết nhỏ nhặt

Phụ nữ có thể rất bị ám ảnh bởi các chi tiết nhỏ, và nó thường là nguyên nhân ảnh hưởng tới quan điểm của họ trong một sự việc tổng thể. Đối với nam giới, họ có xu hướng để tận hưởng bức tranh lớn hơn vì họ ít quan tâm tới các chi tiết nhỏ.

3. Ít buôn chuyện

Khi nào thì tin đồn cuối cùng dừng lại? Tất cả chúng ta đều ghét tin đồn, phụ nữ rất thường quan tâm tới các vấn đề xung quanh, kể cả những việc không liên quan tới bản thân, họ thích nói chuyện để giải tỏa tâm lý. Đàn ông thì ít quan tâm hơn về những gì bạn bè của họ làm và chắc chắn họ không so sánh những thứ đó với bản thân, vì vậy không có quá nhiều tin đồn trong giới đàn ông.

4. Không để bụng quá lâu

Dù bạn trai có xin lỗi tới 100 lần thì cô gái vẫn luôn tìm cách, moi móc câu chuyện đó ra cho dù nó diễn ra hàng thế kỷ. Năng lượng tiêu cực của sự tức giận không khiến cho chị em phụ nữ tốt hơn, nó có vẻ thật khó khăn đối với cô gái khi để cơn tức giận qua đi nhanh chóng. Khi đàn ông cảm thấy bị tổn thương, họ có thể từ bỏ sự tức giận của họ ngay khi họ có thể, nó giúp giải phóng năng lượng của bản thân và tinh thần sẽ tốt hơn lên rất nhiều.

5. Đứng lên vì ai đó

Đàn ông không chỉ đấu tranh cho bản thân mình, họ sẽ tìm cách bảo vệ bạn bè của họ. Trong nhiều nhóm phụ nữ, một vài cô gái thường là nạn nhân của việc các bạn cùng giới không đứng lên bảo vệ họ. Điều này không chỉ diễn ra ở một nhóm bạn bè mà nó còn diễn ra tại nơi làm việc khi các cô nàng trở nên ganh ghét nhau.

6. Chăm sóc bản thân

Phụ nữ sinh ra đã được dạy để chăm sóc cho người khác, điều này có thể thấy được ở các bà mẹ đối với những đứa con và gia đình của mình. Trong khi đàn ông vẫn có thể có được sự nghiệp thành công và gia đình hạnh phúc đồng thời duy trì được các sở thích cá nhân của mình. Phụ nữ nên làm như vậy, hãy tự biết chăm sóc và quan tâm tới các sở thích cá nhân vì phái đẹp cũng có quyền được yêu thương và chăm sóc như nam giới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý