Đàn ông muốn gì?

sakura sakura @sakura

Đàn ông muốn gì?

GiadinhNet Đàn ông muốn giành thế chủ động trong tình yêu, đàn ông ghét bị phụ nữ đá.

11/07/2012 10:12 AM
3,849

Và tất nhiên, những người đàn ông cũng sợ lâm vào tình trạng "bị bỏ rơi". Nỗi lo sợ đó đã nặng nề tới nỗi đàn ông phải tìm ra mọi cách "lật ngược thế cờ".

Trò hẹn hò

Nếu bạn đã qua lần đầu tiên hẹn hò cùng với "người đàn ông lý tưởng", hãy cứ tiếp tục đi bạn sẽ thấy sự gập ghềnh mấp mô trong chuyện hẹn hò này. Thời gian hẹn hò là thời gian để mối quan hệ có thể tiến triển tốt lên hoặc đi đến sự bế tắc. Đây cũng là thời gian mà những người phụ nữ có thể trở thành "người lấp chỗ trống" trong mối quan hệ không đi đến đâu này. Sự thật, những người đàn ông thường biết đến rất rõ một cuộc tình đổ vỡ không bao giờ là sự ngẫu nhiên, chỉ vì rằng anh ta không bao giờ yêu cô ta cả. Nếu anh ta tin rằng cô ta có thể là một người vợ hiền thảo sau này, thì khi đó anh ta sẽ vận dụng quan điểm "hãy chờ xem". Vậy làm thế nào một người phụ nữ có thể phân biệt được?

Trong suy nghĩ của chàng trai, nhận biết giữa một người phụ nữ "tốt cho hiện tại" và một người phụ nữ "sẽ là người vợ đảm đang" thì rõ như ban ngày. Nó hoàn toàn sáng tỏ trong suy nghĩ của anh ta, nhưng có thể nó không sáng tỏ đối với bạn. Anh ta nhất định sẽ không hé mở bất cứ điều gì để bạn biết được bạn được đánh giá ở mức nào dưới con mắt của anh ta đâu. Tìm đâu ra một người đàn ông chân thực nói với bạn rằng: "Tôi thích em, nhưng tôi sẽ không bao giờ yêu em". Là một người phụ nữ, bạn cần quan tâm tới điều đó, bạn cần phải đo tư cách nghiêm túc của anh ta.

Anh ta đứng đắn tới mức nào?

Bạn có thể đọc được, biết được người đàn ông của bạn nghiêm túc tới mức nào qua sự thường xuyên và việc bố trí thời gian để hẹn hò cùng bạn. Nếu một chàng trai muốn giữ mối quan hệ bình thường, anh ta sẽ tìm lời xin lỗi để không đi chơi với bạn vào những ngày cuối tuần. Anh ta sẽ không hẹn bạn nhiều hơn một tuần một lần. Hãy tin chúng tôi đi, người đàn ông sẽ làm trò ảo thuật với những lời xin lỗi rất điệu nghệ để khất hẹn với bạn và tìm gặp những người phụ nữ đặc biệt của anh ta. Chúng tôi đảm bảo với bạn rằng anh ta là thế đó. Hãy hẹn hò với chàng trai mà bạn thích, nhưng hãy sớm nhận ra mọi điều để chuyện tình cảm không đi quá xa. Hãy rời xa khi nhận ra anh ta họ "Sở" mà tìm cơ hội mới cho "người bạn trong mơ" của bạn. Cũng có thể đưa anh ta vào danh sách bạn bè vui vẻ, pic-nic dã ngoại. Chỉ thế thôi, đừng nghĩ về chàng trai này khác hơn là một người bạn trong số những người bạn.

Tất cả đàn ông chúng tôi đều đã từng hò hẹn với những người phụ nữ mà chúng tôi biết không phải là người phụ nữ lý tưởng của chúng tôi. Chúng tôi mến họ, vui vẻ bên họ và gặp họ một tuần một lần. Khi cô ấy hỏi: "Tại sao chúng ta không thể gặp nhau thường xuyên hơn?", chúng tôi đã đưa ra một lời cáo lỗi sau một lần hẹn khác. Chúng tôi biết rõ ràng rằng mối quan hệ này chẳng đi tới đâu cả nhưng chúng tôi vẫn cứ hẹn hò. Hãy thông cảm nhé. 
 
Bùi Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý