Đàn ông ngắm phụ nữ gợi tình dễ liệt dương, đột quỵ?

lover lover @lover

Đàn ông ngắm phụ nữ gợi tình dễ liệt dương, đột quỵ?

Thời gian gần đây, không ít nam giới tỏ ra hoang mang trước thông tin về việc đàn ông ngắm phụ nữ sexy dễ bị liệt dương, thậm chí là đột quỵ. Đây có phải là sự thật?

08/07/2015 09:11 AM
743

Thời gian gần đây, không ít nam giới tỏ ra hoang mang nhiều tờ báo đưa thông tin về việc đàn ông ngắm phụ nữ sexy dễ bị liệt dương, thậm chí là đột quỵ.

Tuy nhiên, khi phóng viên liên hệ với GS.BS Đỗ Trọng Hiếu (Phòng khám Nam khoa – Viện phát triển sức khỏe cộng đồng Ánh sáng, Hà Nội) – Giáo sư hàng đầu về nam khoa thì nhận được câu trả lời hoàn toàn bất ngờ.

GS.BS Hiếu khẳng định, trong hàng chục năm nghiên cứu, khám chữa bệnh về nam khoa, ông chưa từng gặp bệnh nhân nào bị liệt dương hay đột quỵ chỉ vì ngắm phụ nữ gợi tình.

   - Ảnh 1

Đàn ông ngắm phụ nữ gợi tình dễ bị liệt dương?

BS. Hiếu nói: “Chưa có một nghiên cứu khoa học, dẫn chứng nào đưa ra khẳng định việc đàn ông ngắm phụ nữ gợi tình lại dễ bị liệt dương hay đột quỵ. Trong khi đó, lại có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, những đàn ông được ngắm nhìn phụ nữ đẹp thường có cảm giác ham muốn mạnh mẽ hơn nhóm nhìn những hình ảnh quen thuộc. Đó chính là nhu cầu được yêu bằng mắt của phái mạnh. Họ sẽ cảm thấy có cảm xúc và ham muốn được đẩy lên cao nếu đối tác của họ có một cơ thể gợi cảm, quyến rũ.

Tôi khẳng định rằng, đàn ông ngắm phụ nữ đẹp, gợi tình không những không bị đột quỵ, dễ liệt dương mà hoàn toàn ngược lại. Tâm trạng họ vui vẻ, thoải mái hơn, có khi còn tăng thêm tuổi thọ chứ không phải dễ bị đột quỵ”, GS.BS Hiếu nói.

Tuy nhiên, GS Hiếu cũng lưu ý, với những trương hợp đang bị suy tim, huyết áp cao thì khi nhìn thấy phụ nữ hở hang thì tim đập nhanh hơn bình thường điều này có thể dẫn đến đột quỵ.

Thông tin trên nhiều tờ báo, các nhà khoa học người Đức đã nghiên cứu và đưa ra nhận định rằng nếu đàn ông ngắm ngực của phụ nữ thì sức khỏe của họ sẽ tốt hơn đồng thời tuổi thọ cũng kéo dài thêm.

Theo nghiên cứu này, việc ngắm ngực phụ nữ có lợi ích như một chương trình tập thể dục và việc làm này khiến đàn ông có thể tăng thêm 5 năm tuổi thọ. Họ chỉ ra rằng, cứ 10 phút nhìn vào ngực của phụ nữ thì sẽ tương đương 30 phút tập thể dục nhịp điệu.

Được biết, nghiên cứu này đã thực hiện phân tích 500 người đàn ông khỏe mạnh trong 5 năm, trong đó nửa số đàn ông này ngày nào cũng ngắm ngực của phụ nữ còn nửa số còn lại thì không được làm như vậy. Kết quả là những người đàn ông nhìn ngực phụ nữ thì áp lực máu thấp hơn, nhịp tim ổn định hơn.

Ong Lý

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý