Đàn ông nghĩ gì về kích thước "cậu nhỏ"?

mesu mesu @mesu

Đàn ông nghĩ gì về kích thước "cậu nhỏ"?

Nam giới dường như không chú ý quá nhiều đến những ý nghĩ của người bạn đời về kích thước “cậu nhỏ”.

17/06/2013 10:19 AM
28,639
Một nghiên cứu đã cho thấy, kích thước “cậu nhỏ” là vấn đề quan trọng nhất ở phòng thay đồ của nam giới. Đàn ông quan tâm đến những gì người bạn của họ nghĩ về vẻ nam tính của mình nhiều hơn so với ý nghĩ của người bạn đời.

Đàn ông nghĩ gì về kích thước "cậu nhỏ"?

Tiến sĩ Annabel Chan Feng Yi đến từ trường đại học Victoria (New Zealand), đã tiến hành một cuộc khảo sát trực tuyến về hình ảnh cơ thể ở 738 người đàn ông (tuổi từ 18 đến 76). Kết quả đã cho thấy, đa số nam giới hài lòng với kích thước của “cậu nhỏ” khi “yêu”, đặc biệt là xảy ra ở cả những người thuộc hội chứng dương vật nhỏ (SPS). Tuy nhiên, họ vẫn cảm thấy không tự tin khi so sánh bộ phận nhạy cảm này với những người đàn ông khác.

Trong khi, nam giới dường như không chú ý quá nhiều đến những ý nghĩ của người bạn đời về kích thước “cậu nhỏ”, thì một cuộc khảo sát gần đây đã cho thấy, đó vẫn là vấn đề khiến nhiều phụ nữ thế kỷ 21 quan tâm.

Đàn ông nghĩ gì về kích thước "cậu nhỏ"?

Các nhà nghiên cứu thuộc trườngđại học Ottawa (Canada), phát hiện ra rằng, kích thước dương vật của người đàn ông là yếu tố quan trọng đánh giá độ hấp dẫn của họ đối với người phụ nữ. Nghiên cứu cũng cho thấy kích thước của “cậu nhỏ” cũng có nhiều mối liên quan với dáng vóc của cơ thể bên ngoài.

Đừng để vấn đề kích thước của “cậu nhỏ” làm ảnh hưởng đến tâm lý của bạn. Hãy tập thể dục thường xuyên, ăn uống lành mạnh để có một vóc dáng khoẻ mạnh và tự tin hơn trong mọi vấn đề của cuộc sống.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý