Đàn ông ngoại tình chẳng sao hết

sakura1 sakura1 @sakura1

Đàn ông ngoại tình chẳng sao hết

26/06/2013 07:12 AM
20,101

TIN LIÊN QUAN

 

Chào chị Tuyết! Đọc xong những dòng tâm sự của chị tôi hoàn toàn thấy hiểu tâm trạng của chị, đau lắm, giận chồng lắm. Thậm chí có những suy nghĩ thoáng qua trong đầu, “anh là hàng xóm thì em chẳng cần quan tâm làm gì”.  

 

Chết cái anh lại là chồng chị, người đã từng đầu gối tay ấp với chị bao năm nay.  Đã cùng chị trải qua bao nhiêu sóng gió cuộc đời, đã trải qua những thăng trầm của cuộc sống.

 

Phải nói rằng trong người đầy tâm trạng như vậy, căp ghét chồng đến tận xương tủy. Nhưng thực tế trong thâm tâm con người chị cũng không thể tự lừa dối chính bản thân được. Chị vẫn còn yêu chồng rất nhiều, tình yêu thương dành cho hai đứa con còn dạt dào, vô bờ bến nữa.

 

anh minh hoa

Một người đàn ông cho dù có lên giường làm chuyện mây mưa với gái. Hơn thế nữa là làm chuyện ấy với cả cave thì họ cũng chẳng bao giờ từ bỏ gia đình hạnh phúc...

 

Vậy nên không vì một sai lầm nho nhỏ này của người chồng mà chị lại lỡ cố chấp, không thể tha thứ. Cuộc sống có những thứ đáng giá hơn rất nhiều. Chịu nhẫn nhịn một tí, xuống nước tha thứ cho người chồng tội lỗi. Bù lại từ nay về sau chị sẽ được chồng kính nể, tôn sùng.

 

Đàn ông mà, họ chỉ đến với người đàn bà khác ngoài vợ, đến với sex chỉ với một mục đích duy nhất đó là thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Chứ thực tế trong thâm tâm họ sẽ chẳng bao giờ có ý nghĩ bỏ đi người vợ ngoan hiền. Ruồng rẫy những đứa con thơ để đến với người tình đâu. 

 

Vì thế một người đàn ông cho dù có lên giường làm chuyện mây mưa với gái. Hơn thế nữa là làm chuyện ấy với cả cave thì họ cũng chẳng bao giờ từ bỏ gia đình hạnh phúc, bỏ vợ con để cưới người đàn bà đó đâu.

 

Nên việc một người đàn ông ra ngoài “đổi gió” nhưng vẫn về nhà ân cần, quan tâm đến vợ con là điều bình thường. Họ vẫn duy trì được sự gắn kết, sự quan tâm, chia sẻ giữa các thành viên trong gia đình. Vẫn tìm mọi cách để giữ bằng được hạnh phúc gia đình.

 

Thế nên việc chồng chị đã chót lên giường với cô ôsin trẻ đẹp. Mà cô ấy lại là cô cháu gái họ xa đằng nhà chị thì chị cũng đường vì thế mà làm ầm lên làm gì. Vì làm như thế sẽ xấu mặt chồng, người chịu thiệt sau cùng lại chính là chị vì “xấu chàng hổ ai” mà.

 

Mặt khác chuyện này không giữ kín để gia đình nhà cô bé đó ở quê biết được thì chuyện còn phức tạp hơn nhiều. Đến luc đó chính chị lại là người bị lên án mãnh liệt nhất ấy chứ.

 

Tôi khuyên chị bây giờ đừng quá quan tâm đến hình ảnh chồng với ôsin mà làm gì. Một người đàn ông nào rơi vào hoàn cảnh ấy cũng hành động như vậy cả thôi. Không ai từ chối miếng ngon trước mắt cả.

 

Hãy suy nghĩ thoáng ra một chút cho nó nhẹ cái đầu mà lại giữ  được gia đình hạnh phúc. Còn cứ dằn vặt, vò đầu bứt tai, đay đay nghiến nghiến chồng mình thì sớm muộn gì chị cũng tự đầy gia đình mình đến chỗ tan vỡ.

 

Văn

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý