Đàn ông phải thế tập 15: Các quý ông khoe tài ăn chua

remember1 remember1 @remember1

Đàn ông phải thế tập 15: Các quý ông khoe tài ăn chua

Tập 15 “Đàn ông phải thế” diễn ra cuộc tranh giành bản lĩnh quý ông giữa Dương Mạc Anh Quân, Ngọc Tình, Lê Trung Cương và Xuân Hiển.

06/02/2016 02:48 PM
28

(ĐSPL) - Tập 15 “Đàn ông phải thế” diễn ra cuộc tranh giành bản lĩnh quý ông giữa các đội Dương Mạc Anh Quân - Mâu Thuỷ, Ngọc Tình - Kiều Diễm, Lê Trung Cương - Khánh Ngọc và Xuân Hiển - Quỳnh Trang.

Với bốn thử thách, các quý ông đã có dịp để phô diễn sức mạnh lẫn sự chịu đựng. Sau khi “trầy da tróc vảy”, Dương Mạc Anh Quân và Mâu Thuỷ ghi “kỷ lục” khi ra về trắng tay. Mặt khác, ông xã của Quỳnh Trang đã vượt qua sự cản trở của ngoại hình để giành chiến thắng chung cuộc.

Vòng 1: Chặt táo bằng tay

“Anh biết Tuốt” Trương Thế Vinh bất ngở mở đầu vòng 1 trong trang phục người sắt - Iron Man. Trước “cơ thể” cuồn cuộn của Trương Thế Vinh, Trấn Thành liền tranh thủ “phê phán” chồng Quỳnh Trang: “Chỉ có mỗi mình ông là bánh bông lan phô mai cuộn.” Quỳnh Trang lập tức bênh vực bằng cách khẳng định chồng mình là vận động viên bóng rổ có sức mạnh tiềm ẩn. Ở thử thách này, quý ông phải đập nát trái táo bằng tay. Với 1 phút, ai đập nát nhiều táo nhất sẽ dành lấy 150 điểm.

Đàn ông phải thế tập 15: Các quý ông khoe tài ăn chua - Ảnh 1Phóng to

Khánh Ngọc tin tưởng vào cơ thể cường tráng của Lê Trung Cương nên cược 5 trái cho lần cược đầu. Trong khi đó, Mâu Thuỷ mạnh dạn cược ngay 10 trái khiến ai cũng hoảng hốt. Nghĩ rằng 10 trái hơi ít nên Quỳnh Trang cược 12 trái cho chồng. Với mức cược 18 trái của Kiều Diễm, Ngọc Tình trở thành người đàn ông đầu tiên tham gia thử thách.

Chỉ trong 10 giây, nam siêu mẫu đã chặt bể liên tục 10 trái táo. Chỉ trong 1 nửa thời gian, Ngọc Tình đã hoàn thành mức cược của Kiều Diễm trước sự trầm trồ và phấn khích của mọi người, đặc biệt là các khán giả nữ. Kiều Diễm tiết lộ Ngọc Tình từng đập được trái dừa khô nên không hề ngần ngại.

Vòng 2: Ăn chua

Tại vòng 2, các quý ông sẽ phải thử tài ăn chua. Nếm thử các món chua, quý cô nào cũng nhăn nhó vì không chịu nổi. Thậm chí, MC Việt Hương còn “lé” mắt, co rúm người rồi lắc lư vì không chịu được vị chua. Có tối đa 12 món chua. Trong vòng 1 phút 30 giây, quý ông nào ăn được nhiều món chua nhất sẽ đem về 300 điểm cho đội mình.

Đàn ông phải thế tập 15: Các quý ông khoe tài ăn chua - Ảnh 2Phóng to

Đàn ông phải thế tập 15: Các quý ông khoe tài ăn chua - Ảnh 3Phóng to

Mâu Thuỷ cược cho Dương Mạc Anh Quân với 3 món. Quỳnh Trang cược 6 món. Kiều Diễm cược cho Ngọc Tình 8 món. Trước sự đốc thúc của hai MC, Khánh Ngọc “chốt hạ” với mức cược tối đa 12 món, đưa Lê Trung Cương vào thử thách thứ hai.

Là người gốc miền Tây và quen ăn trái cây chua từ nhỏ nên Lê Trung Cương liên tục nuốt các món chua một cách nhẹ nhàng. Trong lúc Trấn Thành liệt tục nổi da gà, Việt Hương ái ngại và các đội bạn nhăn nhó thì Lê Trung Cương vẫn tự tin mỉm cười. Nam người mẫu đã chiến thắng và đem về 300 điểm cho Khánh Ngọc.

Vòng 3: Thần đồng Karate

Đàn ông phải thế tập 15: Các quý ông khoe tài ăn chua - Ảnh 4Phóng to

Với 10 em bé, quý ông sẽ phải đoán đúng bé nào biết võ karate và bé nào không. Quý ông nào đoán đúng với số lượng nhiều nhất sẽ đem về 600 điểm cho đội mình.

Quỳnh Trang cược đầu với 4 bé, Kiều Diễm tiếp theo sau với 7 bé. Trong khi Khánh Ngọc dừng cuộc chơi thì Mâu Thuỷ bất chấp cược tối đa 10 bé theo lời khuyên “Mâu Thuỷ đừng tạo ra mâu thuẫn” của Trấn Thành. Như vậy, Dương Mạc Anh Quân sẽ là người đàn ông tiếp theo tham gia thử thách.

Đàn ông phải thế tập 15: Các quý ông khoe tài ăn chua - Ảnh 5Phóng to

Nam người mẫu gốc Hà Nội cho biết: “Sau từng vòng thì em càng hoài nghi và cảm thấy tính đàn ông của mình giảm theo từng vòng. Đập táo em cũng đập trượt, ăn chua chỉ ăn được một nửa. Em cũng đang rất lo lắng trước thử thách này.”

Trong khi Anh Quân đang đau đầu thì Trấn Thành cũng hoà vào các bé để cùng đi các bài quyền. Chỉ sai duy nhất 1 bé, Dương Mạc Anh Quần đành chia 600 điểm cho ba đội còn lại.

Vòng 4: Trườn người chích bóng

Trước khi bước vào vòng đặc biệt, 1 trong 4 quý ông sẽ phải trườn mình trong một mô hình uốn éo và chính bể 50 trái bóng đang treo lủng lẳng phía trên. Sau khi rung chuông ở điểm cuối với thời gian nhanh nhất, quý ông sẽ có cơ hội đem về 1200 điểm và xoay chuyển tình thế.

Đàn ông phải thế tập 15: Các quý ông khoe tài ăn chua - Ảnh 6Phóng to

Đàn ông phải thế tập 15: Các quý ông khoe tài ăn chua - Ảnh 7Phóng to

Không có điểm nào nhưng Mâu Thuỷ chấp nhận thua cuộc và nhường cô hội thử sức cho đôi vợ chồng máu lửa Xuân Hiển - Quỳnh Trang trong 100 giây. Liên tục bị ví như “phô mai” vì thân hình tròn trịa, ông xã của Quỳnh Trang đã “bò bất chấp” và xuất sắc hoàn thành thử thách trong sự thán phục của mọi người. Giành lấy 1200 điểm, Xuân Hiển - Quỳnh Trang sẽ cùng Lê Trung Cương - Khánh Ngọc bước vào vòng đấu cuối cùng.

Vòng đặc biệt: Sumo trao hoa

Trong bộ dạng của một võ sĩ sumo, quý ông sẽ phải vượt qua các chướng ngại vật, ngậm hoa và trao lại cho các quý cô đang đứng trên dốc. Với 3 phút, quý ông nào mang được nhiều hoa hơn sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

Đàn ông phải thế tập 15: Các quý ông khoe tài ăn chua - Ảnh 8Phóng to

Đàn ông phải thế tập 15: Các quý ông khoe tài ăn chua - Ảnh 9Phóng to

Sau 2 phút, Lê Trung Cương đã dần đuối sức với vẻ ngoài to béo này. Biết chắc mình đã thua cuộc nên nam người mẫu quay sang chọc phá đối thủ, ngồi nghỉ mệt mặc cho anh “phô mãi” vẫn đang miệt mài. Sự “đầu hàng” của Lê Trung Cương đã bị Việt Hương và Trấn Thành “phê phán” và phạt. Như vậy, Quỳnh Trang và ông xã “phô mai” đã xuất sắc giành lấy danh hiệu “Đàn Ông Phải Thế” tập 15.

“Đàn Ông Phải Thế” tập 16 sẽ phát sóng vào lúc 21h10, thứ Sáu (12/02) trên kênh HTV7.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý