Đàn ông phải thế tập 16:Trấn Thành gọi Việt Hương là tiện tì

biettuot biettuot @biettuot

Đàn ông phải thế tập 16:Trấn Thành gọi Việt Hương là tiện tì

(ĐSPL) Chật vật trong trò đập niêu, được Việt Hương “chỉ dẫn” đường đi nhưng do quá rối trí, nam MC đã thẳng thừng nói: “Hãy im đi tiện tì đốn mạt”.

14/02/2016 09:18 AM
59

(ĐSPL) - Chật vật trong trò đập niêu, được Việt Hương “chỉ dẫn” đường đi nhưng do quá rối trí, nam MC đã thẳng thừng nói: “Hãy im đi tiện tì đốn mạt”.

Trong không khí Tết cổ truyền, “Đàn Ông Phải Thế” vừa phát sóng là một trận đối đầu đầy niềm vui giữa bốn đội chơi. Đó là đôi bạn thân Nathan Lee - Nguyễn Ngọc Anh, vợ chồng nghệ Lê Tứ - Hà Như và Khoa Nam - Song Thu cùng cặp đôi “cô giáo - học trò” Ngọc Ánh - Ngọc Tùng.

Đàn ông phải thế tập 16: Trấn Thành gọi Việt Hương là "tiện tì" - Ảnh 1Phóng to

Trong tập này, các quý ông đã phải “đương đầu” qua các thử thách đòi hỏi thể lực (ném thú bông, đập niêu) và cả kiến thức (đoán nghề nghiệp, quốc gia).

Sau khi đã trải qua 3 thử thách đầu tiên, trong thử thách quyết định, các quý ông sẽ bị bịt mắt để dò tìm và đập bể niêu đất đang treo lủng lẳng. Dưới sự chỉ dẫn của các quý bà, người đàn ông nào đập bể nhiều niêu nhất trong 2 phút sẽ giành lấy 1200 điểm để bước vào vòng đấu đối kháng.

Đàn ông phải thế tập 16: Trấn Thành gọi Việt Hương là "tiện tì" - Ảnh 2Phóng to

Song Thu - bà xã Khoa Nam cược 4 niêu trong khi Ngọc Anh cược “cho vui” 5 niêu. Đang trắng tay nên Ngọc Ánh cược bạo với 12 niêu. Đội Lê Tứ - Hà Như quyết dừng cuộc chơi. Quyết để chồng thể hiện bản lĩnh, Song Thu đã cược mức “kịch trần” 15 niêu để ông xã Khoa Nam đập bể.

Một nửa thời gian trôi qua cũng là lúc Khoa Nam đập bể được 7 niêu. Kết thúc thời gian, Khoa Nam đã chỉ đập bể 11 niêu nên đành chia cho mỗi đội còn lại 400 điểm. Với sự cố gắng không ngừng, Việt Hương tuyên bố: “Khoa Nam là số 1 trong lòng mình.” Nữ MC cũng tranh thủ bắt các quý ông còn lại và người em thân thiết Trấn Thành vào đập niêu.

Đàn ông phải thế tập 16: Trấn Thành gọi Việt Hương là "tiện tì" - Ảnh 3Phóng to

Đàn ông phải thế tập 16: Trấn Thành gọi Việt Hương là "tiện tì" - Ảnh 4Phóng to

Trong khi các quý ông khác đập niêu một cách dễ dàng thì Trấn Thành lại khá chật vật. Được Việt Hương “chỉ dẫn” đường đi nhưng do quá rối trí, nam MC đã thẳng thừng nói: “Hãy im đi tiện tì đốn mạt”.

Đàn ông phải thế tập 16: Trấn Thành gọi Việt Hương là "tiện tì" - Ảnh 5Phóng to

Với những màn tùng hứng của mình, cặp đôi Trấn Thành - Việt Hương tiếp tục mang lại tiếng cười cho khán giả trong mỗi chương trình cả hai tham gia.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý