Đàn ông phải thế tập 5: Trấn Thành khuyên Việt Hương bỏ mộng ca sĩ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàn ông phải thế tập 5: Trấn Thành khuyên Việt Hương bỏ mộng ca sĩ

(ĐSPL) Trong tập 5 Đàn ông phải thế, sau khi Việt Hương ngỏ ý muốn hát một bài thì Trấn Thành đã lập tức dập ngay kèm theo lời bình đầy chua chát.

27/11/2015 12:20 PM
1,409

Mở đầu tập 5 Đàn ông phải thế, Trấn Thành xuất hiện đơn độc và đầy tâm trạng khi thể hiện ca khúc nói về thân phận nghệ sĩ: “Tình đời.”

 - Ảnh 1Phóng to

Sau khi ngân nga “Khi biết em mang kiếp cầm ca” vô cùng…lạc nhịp, Trấn Thành ngơ ngác hỏi: “Nghệ sĩ ơi, em đâu rồi?” Ngay lập tức một giọng nói trầm khàn vang lên: “Em đây!”

Từ cánh gà, Việt Hương đầy kiêu sa bước đi trong bộ cánh lụa đen, xẻ đùi táo bạo. Nữ nghệ sĩ tự tin catwalk đầy chuyên nghiệp để đến bên bạn dẫn.

 - Ảnh 2Phóng to

Vừa thấy Việt Hương, Trấn Thành đã “than trời” vì Việt Hương không phải nghệ sĩ mà trông như 1 đạo sĩ áo đen. Để vớt vát, Việt Hương yêu cầu được hát một bài với chất giọng trầm đặc trưng của mình. Chưa kịp cất lời thì nữ danh hài đã bị đồng nghiệp ngăn cản kèm lời bình chua chát: “Giọng này đọc hướng dẫn sử dụng người ta còn không cho đó!”.

 - Ảnh 3Phóng to

Sau khi luận bàn về ca sĩ, hai MC duyên dáng giới thiệu bốn đội chơi đa phần đều vướng vào nghiệp diễn: Thiên Vương – bà xã Ngọc Quỳnh, Sỹ Luân - bạn thân Thiện Thảo, Ưng Đại Vệ - bạn thân Thái Bình và Bảo Duy – bà xã Phi Thanh Vân.

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

Với những thử thách cam go, các trận cược nảy lửa sẽ đưa khán giả từ bất ngờ này đến hồi hộp khác. Tập 5 Đàn ông phải thế sẽ lên sóng lúc 21h10, Thứ 6 (27/11) trên kênh HTV7.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý