Đàn ông ra ngoài vụng trộm là để trả thù tình?

sakura1 sakura1 @sakura1

Đàn ông ra ngoài vụng trộm là để trả thù tình?

Đôi khi các quý ông ra ngoài ngoại tình cũng chỉ để trả thù vợ, có thể người phụ nữ họ yêu thương đã gây ra lỗi lầm gì đó, và đây là cách duy nhất “dằn mặt” người bạn đời của mình.

31/03/2015 08:09 AM
1,411

Có muôn vàn lý do để một người đã có gia đình vướng vào một mối quan hệ ngoài luồng. Tuy nhiên sau đây là những lý do phổ biến nhất khiến một người đàn ông dễ rơi vào tình cảnh ngoại tình.

Bị tổn thương

Đa số đấng mày râu đều đặt lòng tự trọng lên cao. Vì thế, họ rất dễ tổn thương mỗi khi bị ai đó nói lời nặng nề, thậm chí là coi thường khả năng của họ. Dù vô tình hay cố ý nhưng đôi khi những lời nói trong lúc nóng giận của vợ cũng có thể là nguyên nhân đẩy chồng vào vòng tay người phụ nữ khác.

 - Ảnh 1

Đôi khi đàn ông ngoại tình do bị tổn thương hoặc bị bạn đời thờ ơ, coi thường (Ảnh minh họa).

Trả thù tình

Một trong những lý do phổ biến khiến các đấng mày râu ra ngoài tìm “phở” là để trả thù người bạn đời đã khiến họ tổn thương. Có thể do nàng đã vụng trộm với ai khác, hoặc có những hành vi cư xử coi thường, chế giễu anh ta. Và đây chính là cách khiến cho họ cảm thấy hả hê và thỏa mãn hơn.

Bản tính lăng nhăng

Nhiều người sinh ra đã mang trong mình dòng máu thích phiêu lưu và họ chẳng bao giờ cảm thấy an phận với những gì mình đạt được. Họ luôn tìm cách tán tỉnh ve vãn những cô gái khác ngoài vợ. Với những anh chàng này, đôi khi không chỉ có một nhân tình mà họ có cả danh sách dài những cô nhân tình nóng bỏng. Với những người có bản tính lăng nhăng thật không dễ gì có thể thay đổi họ.

Nhu cầu tình dục

Nhiều gia đình do “lệch pha” trong chuyện chăn gối nên đã nảy sinh những quan hệ ngoài vợ chồng. Với những người đàn ông có nhu cầu tình dục cao, nếu không được đáp ứng họ có khả năng ra ngoài “ăn vụng”. Tuy nhiên, đây cũng có thể là biểu hiện của một người đàn ông đào hoa, lăng nhăng.

 - Ảnh 2

Đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi những phụ nữ sexy giàu kinh nghiệm tình trường (Ảnh minh họa).

Bị đối phương quyến rũ

Một trong những lý do không thể không nhắc tới đó chính là những người đàn ông bị hấp dẫn bởi những phụ nữ sexy giàu kinh nghiệm tình trường. Họ yêu mê mệt những cô nàng này và khó lòng cưỡng lại được vẻ hấp dẫn ấy. Tuy nhiên về lâu dài những mối quan hệ này khó bền chặt vì những ngăn cản từ gia đình, trách nhiệm chăm lo cho vợ con của người đàn ông đó.

Bình Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý