Đàn ông xấu trai dễ có con hơn

lover lover @lover

Đàn ông xấu trai dễ có con hơn

Những người đàn ông xấu trai có thể có khả năng sinh sản tốt hơn so với các anh đẹp trai, một suy đoán của các nhà khoa học Anh sau một cuộc nghiên cứu trên động vật.

16/07/2009 10:47 AM
14,975

Nghiên cứu của một nhóm những nhà khoa học người Anh đã chỉ ra rằng ở một số loài động vật, những con đực có khả năng xuất ra nhiều tinh trùng trong khi giao hợp sẽ làm tăng khả năng thụ thai ở con cái.

Khả năng thụ thai của con cái phụ thuộc rất nhiều vào số lượng và chất lượng tinh trùng của con đực mà chúng giao hợp. “Khả năng sản xuất tinh trùng của các con đực là có hạn, nên những con đực giao hợp với nhiều con cái khác nhau sẽ làm giảm số lượng cũng như chất lượng tinh trùng của con đực sau mỗi lần giao phối và ngược lại", Sam Tazzyman, một thành viên của nhóm nghiên cứu thuộc đại học London cho biết.

Mặc dù kết luận chưa được kiểm chứng ở người, nhưng có thể thấy một điểm chung là những người đàn ông hấp hẫn thường có nhiều bạn tình hơn. Nếu những kết luận của các nhà khoa học người Anh là đúng với con người, phụ nữ nên chọn cho mình những người bạn đời "xấu trai" một chút nếu như họ muốn việc thụ thai trở nên dễ dàng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý