Đàn ông yêu bạn chân thành hay giả dối nhìn 9 điểm này là rõ

sakura1 sakura1 @sakura1

Đàn ông yêu bạn chân thành hay giả dối nhìn 9 điểm này là rõ

Người đàn ông yêu bạn chân thành sẽ có 9 đặc điểm này, nếu tìm được một người như thế, bạn nhớ giữ chàng thật chặt.

02/08/2016 02:58 PM
9,797

Sẵn sàng làm những gì có thể cho người yêu

Anh ấy sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ bạn rất nhiều việc mà không nề hà, than phiền bao giờ. Miễn đó là điều đúng đắn,hợp lý và nằm trong khả năng của anh ấy.

Một người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ luôn ở bên ủng hộ, ra tay nâng đỡ, chia sẻ cùng bạn trong mọi việc, cũng như kéo bạn ra khỏi những khó khăn, mệt mỏi trong cuộc sống.

Nói ít làm nhiều

Một người đàn ông đúng nghĩa sẽ dùng hành động cụ thể để chứng minhtình yêu của mình thay vì luôn ba hoa rằng yêu bạn rất nhiều. Các nàng cũng biết rõ điều đó. Sự quan tâm chăm sóc đến những điều nhỏ nhất, ân cần túc trực khi nàng ốm, sẵn sàng làm hết việc nhà mà không một lời than phiền mệt mỏi… Hành động chính là cách để nói lên nhiều điều nhất.

Trách nhiệm cao

Với phụ nữ , những anh chàng có trách nhiệm luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn đời trong cuộc sống. Ngay cả khi bạn gặp khó khăn, anh chàng này không bao giờ bỏ rơi bạn, hay đổ thừa cho hoàn cảnh. Lúc này, anh ấy sẽ là người đứng ra nhận hết lỗi về mình và nghiêm túc khắc phục sai lầm đó.

Biết dung hòa

Đàn ông phải có khả năng thích nghi và dung hòa. Bạn và anh ấy không cần phải có mọi sở thích, quan điểm giống nhau. Người đàn ông của đời bạn nên là người biết chấp nhận những khác biệt. Một người sẵn sàng dung hòa sẽ giúp mối quan hệ êm đẹp.

Nếu anh chàng bạn đang hẹn hò thường chỉ một mực làm theo ý mình, từ việc chọn nhà hàng, phim, hay làm việc gì đó và chẳng để ý xem bạn thích hay không thích gì thì anh ta sẽ khó chấp nhận sự khác biệt của bạn trong cuộc sống chung sau này. Trong trường hợp này, nên suy nghĩ lại về mối quan hệ giữa hai người.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Tinh tế trong ứng xử

Đây là tuýp người đàn ông nói ít hiểu nhiều, thậm chí chưa cần nói họ đã hiểu được vấn đề và tìm cách giải quyết. Từ ngày xưa, nhưng người phụ nữ luôn yêu những người đàn ông thông mình hơn mình, bởi ở bên cạnh những người đàn ông này họ luôn có cảm giác an toàn và được chia sẻ. Người đàn ông thông minh, tế nhị sẽ biết cân nhắc những gì nên nói, nên làm và biết cách để cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc, rộn rã tiếng cười và niềm vui.

Có thể thay đổi tích cực vì người yêu

Anh ấy bỏ thuốc lá, hạn chế bia rượu, biết chăm sóc bản thân, ăn đúng bữa hơn... những thay đổi nhỏ trong cuộc sống, thói quen hằng ngày của anh ấy, điều đó chứng tỏ anh ấy tôn trọng và rất yêu bạn.

Dù bình thường chàng là người cứng đầu, ngang ngược đến đâu, nhưng trước người phụ nữ mình yêu, anh ấy sẽ sẵn sàng thay đổi quan điểm hay thói quen không tốt và thừa nhận mình sai. Điều này không phải là sợ, yếu thế hay lấy lòng, đơn giản vì anh ấy cảm nhận được lời bạn nói là đúng.

Cảm thấy an toàn khi ở bên

Nếu như một cô gái thẳng thắn muốn nói chuyện với bạn, chứng tỏ rằng bạn đã có một vị trí nhất định trong lòng cô ấy. Nhưng tốt nhất bạn nên biết lúc nào mình nên nói, lúc nào không nên nói. Đừng ngại bày tỏ, có thể chia sẻ một cách phù hợp cảm nhận và suy nghĩ của bạn, như vậy cô ấy có thể cảm thấy bạn đang đứng bên cô ấy, trong lòng sẽ càng muốn được nương cậy vào bạn hơn. Nên để cô ấy tin tưởng vững chắc, bạn không nên cười nhạo cô ấy chỉ vì cô ấy bày tỏ những điều trong lòng mình.

Sẵn sàng chia sẻ khó khăn

Đa số đàn ông đều quan niệm việc nhà là của chị em phụ nữ, nên họ tự cho mình cái quyền là được nghỉ ngơi sau mỗi giờ tan sở. Tuy nhiên với những anh chàng biết chia sẻ, thấu hiểu cho sự vất vả của chị em phụ nữ, họ không ngần ngại xắn tay vào bếp. Chỉ cần hành động nhỏ này thôi cũng đã đủ sức mạnh để khiến chị em “điên đảo” trầm trồ, thậm chí là ngưỡng mộ.

Niềm vui của bạn là niềm vui của anh ấy và ngược lại

Người yêu của bạn nên biết tôn trọng những thứ bạn yêu thích, đồng thời hy vọng bạn chấp nhận những sở thích của anh ấy. Nói cách khác, anh ấy sẵn sáng làm mọi thứ cho bạn hạnh phúc, đồng thời cũng khát khao điều đó từ bạn. Nếu được như vậy, chàng trai ấy đang thật sự mong muốn xây dựng tổ ấm với bạn để được sẻ chia, dung hòa mọi điều trong cuộc sống của hai người với nhau.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý