Đàn ông yêu bạn thật lòng hay không, nhìn điểm này là biết ngay

sakura1 sakura1 @sakura1

Đàn ông yêu bạn thật lòng hay không, nhìn điểm này là biết ngay

Khi anh ấy bên cạnh bạn, chàng toàn tâm toàn ý lắng nghe bạn nói, mỉm cười với bạn... thì chắc chắn bạn rất quan trọng với chàng.

06/07/2016 02:22 PM
7,156

Anh ấy đau khổ khi bạn có hành động gây tổn thương đến mối quan hệ của hai người

Trong tình yêu, khi một người nào đó thực sự yêu bạn, họ sẽ dành toàn bộ tình cảm, cảm xúc cũng như tâm huyết của mình để vụ đắp cho mối quan hệ đó. Bởi vậy nếu bạn cảm thấy rằng anh chàng của mình vô cùng đau khổ khi bạn làm một việc gì đó khiến anh ấy tổn thương thì đó chính là dấu hiệu chứng tỏ anh ấy đã đặt tất cả tình cảm của mình cho mối quan hệ với bạn.

Anh ấy ôm eo bạn

Khi chàng ôm eo bạn bằng cả hai tay, nguyên do chỉ có một: Anh ấy thực sự đang “phát cuồng” vì bạn và không muốn có một khoảng cách vật lí nào giữ hai người cả.

Tuy nhiên, những chàng trai thuộc típ này thường có xu hướng “nể” người yêu quá đáng, nên nhiều lúc dễ bị quy kết là “lụy tình”. Một anh chàng nhạy cảm và rất nồng nhiệt trong chuyện tình cảm. Đừng làm tổn thương chàng nhé!

Anh ấy luôn hồi âm rất nhanh tin nhắn của bạn

Bất cứ khi nào bạn nhắn tin cho anh ấy thì bạn đều nhận được những phản hồi nhanh đến mức bạn không ngờ tới. Bạn cảm tưởng như anh ấy lúc nào cũng túc trực điện thoại và không bao giờ để bạn chờ đợi quá lâu.

Sự im lặng tinh tế

Khi bạn đang hào hứng kể một câu chuyện, anh ấy im lặng lắng nghe và biểu hiện thái độ vô cùng chăm chú. Sự im lặng đó không phải thờ ơ mà là tôn trọng những lời bạn nói và giống như đang nuốt từng lời vậy. Bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái trước sự im lặng đó.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Anh ấy cầm trọn bàn tay bạn

Khi bàn tay chàng phủ kín và ôm trọn lấy bàn tay của bạn, chứng tỏ anh ấy đang cảm thấy rất tự tin về mối quan hệ tình cảm của hai người.

Điều này cũng bật mí rằng chàng là một người rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm đấy nhé. Anh ấy muốn thông báo cho cả thế giới biết hai người đang yêu nhau kia kìa!

Anh ấy có mục tiêu cho tương lai

Người đàn ông trở thành chồng tốt khi có những mục tiêu, kế hoạch cho gia đình và cuộc sống. Nếu anh ấy có những mục tiêu giống như bạn, điều đó hứa hẹn hai người thực sự dành cho nhau.

Anh ấy cho rằng bạn là người phụ nữ hoàn hảo nhất

Khi bản thân bạn cảm thấy một ai đó là người hoàn hảo, không có nhược điểm, khiếm khuyết gì, người đó giống như là bước ra từ giấc mơ của bạn thì chắc chắn bạn đã có tình cảm sâu đậm với người đó. Cũng tương tự như vậy, trong mắt anh chàng của bạn, bạn luôn được anh ấy tôn vinh trước mặt mọi người, với anh ấy bạn là người phụ nữ tuyệt vời, hoàn hảo nhất, thì đó là dấu hiệu anh ấy đã lựa chọn bạn để gửi gắm và dành trọn tình yêu của mình.

Bạn bè của bạn đánh giá cao anh ấy

Nếu những cô bạn thân của bạn luôn hỏi rằng: “Này, anh ấy có em trai hay anh trai gì không? Giới thiệu cho tớ đi” điều đó có nghĩa chính anh ấy đang tạo được một ấn tượng tốt và được đánh giá cao từ họ. Họ mong muốn tìm được một người đàn ông giống như vậy cho mình. Vì thế, đừng dại dột đánh mất người đàn ông của đời mình nhé.

Biết những món ăn vặt yêu thích của bạn

Anh ấy không chỉ biết bạn thích ăn những món đồ nào mà còn nhớ luôn cả những món ăn vặt khoái khẩu. Chưa hết, khi bạn cảm thấy mệt mỏi và cáu kỉnh, anh ấy biết một ly sinh tốt sẽ giúp bạn vơi đi  sự bực bội đó và chuẩn bị nó cho bạn.

Anh ấy nằm lên bụng bạn

Bạn còn nhớ chàng Sam Shik trong phim Kim Sam Soon đã nằm lên bụng của nàng mập đáng yêu Sam Soon khi cả hai đi dự event không? Nếu chàng trai của bạn cũng làm điều tương tự thì chứng tỏ anh ấy đang rất tin tưởng bạn đấy!

Không phải bỗng dưng mà chàng lại gối đầu lên chỗ nhạy cảm đó của bạn đâu! Hãy lắng nghe những gì chàng nói nhé. Rất có thể anh ấy đang đợi bạn mở lời để được tâm sự với bạn những điều chàng cất giữ trong lòng bấy lâu nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý