Dàn sao 'Điệp vụ tuyệt mật' diện đồ đen bí ẩn ngày ra mắt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Dàn sao 'Điệp vụ tuyệt mật' diện đồ đen bí ẩn ngày ra mắt

Dàn sao Điệp vụ tuyệt mật diện đồ đen bí ẩn trong ngày ra mắt báo chí, truyền thông tại TP.HCM sáng nay.

27/04/2015 11:05 PM
1,760

Sáng ngày 27/4/2015 chương trình Điệp vụ tuyệt mật đã ra mắt báo giới với sự tham gia đầy đủ của 12 nghệ sỹ nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam: Nathan Lee, Vĩnh Thụy, Cường Seven, David Phạm, Harry Lu, Huỳnh Anh, Mlee, Lily Nguyễn, Phương Mai, Hồng Quế, Lâm Chi Khanh, Khả Ngân. MC chương trình là ca sĩ Tim.

Trong số 12 nghệ sỹ tham dự này, có 1 điệp viên và 11 người chơi thực sự. Họ sẽ có thời gian sống và sinh hoạt cùng nhau trong một ngôi biệt thự sang trọng ở Thái Lan, trong đó có máy quay phim và thiết bị thu âm sẽ được lắp đặt trong toàn bộ ngôi nhà.

Suốt mỗi tập, cả nhóm thí sinh sẽ trải qua những nhiệm vụ đầy cam go và thử thách đòi hỏi sự vận động về sức lực và vận dụng cả tư duy trí tuệ để vượt qua thử thách để tìm ra điệp viên. Điệp viên là người sẽ "phá hoại" các thử thách, ngăn cản 11 người chơi đạt được tiền nếu thành công ở các thử thách. Ngăn cản thành công, tiền sẽ được chuyển vào két sắt bí mật của Điệp viên.

Sẽ có thí sinh bị loại dần trong các tập và việc loại này sẽ xảy ra bất ngờ và người đưa ra quyết định này chính là điệp viên. Quá trình loại thí sinh này sẽ tiếp tục cho đến khi chỉ còn lại 4 nhân vật: 1 điệp viên và 3 thí sinh ở tập cuối cùng. 

Các nghệ sỹ đã hào hứng chia sẻ về quá trình tham gia quay hình chương trình Điệp vụ tuyệt mật tại đất nước Thái Lan. Vĩnh Thụy chia sẻ rằng đây là gameshow đánh dấu sự quay trở lại của anh sau một thời gian dài vắng bóng, còn Harry Lu cho biết dự án “khủng” này có rất nhiều điều thú vị mà khi được tham gia và trải nghiệm anh mới có cơ hội học hỏi và thử sức mình. Bên cạnh đó các nghệ sỹ khác cũng có cùng quan điểm về sự đầu tư quy mô, hoành tráng của chương trình và họ đang nóng lòng trông đợi đến ngày công chiếu tập đầu tiên.

Điệp vụ tuyệt mật lựa chọn bối cảnh quay hình tại “xứ chùa Vàng”  với lý do trước tiên là nhằm tạo nên sự khác biệt so với các gameshow khác hiện nay quay hình trong nước. Bên cạnh đó, Thái Lan là đất nước có tín ngưỡng Phật giáo gần gũi với người Việt Nam. Chương trình cũng muốn mang văn hóa nước bạn đến gần hơn với công chúng nước nhà. 

Trong buổi Họp báo, ngoài đại diện của ban tổ chức thì còn có sự xuất hiện của biên kịch Như Khanh. Chị đã có những câu trả lời thỏa đáng trước những câu hỏi quan tâm từ phía báo giới. Chương trình Điệp vụ tuyệt mật gồm 14 tập, tập 1 của chương trình sẽ lên sóng lúc 20g, thứ Bảy, ngày 2/5/2015 trên kênh VTV3.

Cùng xem hình ảnh dàn sao ngày ra mắt: 

     - Ảnh 1

Người mẫu Phương Mai.

   - Ảnh 2

Người mẫu Hồng Quế. 

   - Ảnh 3

Diễn viên Khả Ngân. 

   - Ảnh 4

 Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh (tên thật là Huỳnh Phương Khanh).

   - Ảnh 5

Người mẫu Canada gốc Việt Lily Nguyễn.

 

   - Ảnh 6

Ca sĩ MLee (tên thật là Quách Tapiau Mai Ly).

   - Ảnh 7

Dancer - ca sĩ Cường Seven (tên thật là Nguyễn Việt Cường) cũng tham gia.  Ngoài đời, Cường Seven với MLee là một cặp.

     - Ảnh 8

Ca sĩ Nathan Lee.

   - Ảnh 9

 Siêu mẫu Vĩnh Thụy.

   - Ảnh 10

 Diễn viên Harry Lu (tên thật là Lu Chin Yu).

   - Ảnh 11

Siêu mẫu David Phạm.

Hoàng ANh

Ảnh: Châu Quốc Hùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý