Dàn sao hội tụ xoa dịu chương trình 'Nước mắt Da cam'

msstit msstit @msstit

Dàn sao hội tụ xoa dịu chương trình 'Nước mắt Da cam'

Hàng loạt ngôi sao ca nhạc sẽ góp mặt trong chương trình “Nước mắt Da Cam” để xoa dịu nỗi đau cho những con người mang trong mình chất độc này.

26/05/2015 02:41 PM
941

“Nước mắt da cam” là chương trình từ thiện ý nghĩa để xoa dịu đi một phần nỗi đau đang cào xé trong tâm can mỗi người nhiễm loại chất độc hóa học này. Chương trình này sẽ được phát sóng vào ngày 30/05/2015 trên HTV và VTV4. Đó là món quà mang đậm tính nhân văn, tôn vinh nét đẹp trong tâm hồn của những người con đất Việt "Lá lành đùm lá rách, một miếng khi đói bằng một gói khi no... ".

Nước mắt da cam 0

Hàng loạt ngôi sao ca nhạc sẽ đến cùng “Nước mắt da cam”

Tham gia chương trình “Nước mắt Da Cam” sẽ có hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Thu Hiền, ca sĩ Quang Hà, Lệ Quyên, Đông Đào, Uyên Trang, Hồ Quang Hiếu, Lâm Hùng , Kiều Trăm, Lý Hào Nam, Hoàng Y Nhung, Bé Hữu Tấn, Bá Thắng, Tống Hạo Nhiên, Hoàng Ái My, Phi Bằng... Đây là chương trình để các nghệ sĩ Việt thể hiện niềm xót thương và kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người cho những mảnh đời bất hạnh vì bị nhiễm chất độc màu da cam.

Nói đến chất độc da cam Dioxin trong chúng ta ai cũng biết nó là một loại vũ khí hoá học vô cùng độc hại đối với con người và môi trường sống. Tuy chiến tranh đã đi qua ngần ấy năm, người dân vẫn phải từng ngày vật lộn với những hậu quả còn lại của chất độc da cam. Nó có tính di truyền cực độc đối với con người, không chỉ dừng lại ở 20 năm mà còn kéo dài hàng trăm năm nữa.

Có nỗi đau nào bằng nỗi đau dai dẳng từ đời này sang đời khác khi những đứa bé sinh ra cơ thể không lành lặn, bé thì cụt tay, bé thì mù cả đôi mắt, cơ thể bị biến dạng, mang dị tật bẩm sinh.... Chương trình “Nước mắt Da Cam” nhằm mục đích ủng hộ, giúp đỡ cho nạn nhân chất độc da cam.


Nước mắt da cam 1
NSUT Thu Hiền

Nước mắt da cam 2
Ca sĩ Quang Hà

Nước mắt da cam 3
Ca sĩ Lệ Quyên

Nước mắt da cam 4
Ca sĩ Đông Đào và bé Hữu Tấn

Nước mắt da cam 5
Ca sĩ Uyên Trang

Nước mắt da cam 6
Ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Nước mắt da cam 7
Ca sĩ Lâm Hùng

Nước mắt da cam 8
Ca sĩ Lý Hào Nam

Nước mắt da cam 9
Trưởng Ban Tổ Chức Chương Trình "Nước Mắt Da Cam" Phương Thảo cùng
trợ lý Đạo Diễn Lê Khắc Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý