Dàn sao khủng hội ngộ tại đêm nhạc 'Bia Hà Nội 2015' tại Hải Phòng

msstit msstit @msstit

Dàn sao khủng hội ngộ tại đêm nhạc 'Bia Hà Nội 2015' tại Hải Phòng

Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương, Trúc Nhân,… là những ngôi sao chuẩn bị đặt chân lên đất cảng Hải Phòng trong đêm nhạc bia Hà Nội Habeco Music Festival 2015.

02/07/2015 09:41 PM
1,549

Ngày 10/07 tới đây thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng sẽ bùng nổ với Đêm nhạc bia Hà Nội - Habeco Music Festival 2015 tại Nhà thi đấu - Cung VHTT Thanh Niên Hải Phòng (45 Lạch Tray, Ngô Quyền). Đến với đại nhạc hội, khán giả được thưởng thức miễn phí hương vị bia tươi ngon của Bia Hà Nội, tham gia những trò chơi thú vị đặc biệt các bạn sẽ được hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc hiện đại, sôi động, đẳng cấp với sự tham gia của những sao trẻ đang được mến mộ hàng đầu hiện nay: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương, Trúc Nhân, Rapper Big Daddy - Mr.A, DJ Ngọc Ngà…

dem-nhac-bia-ha-noi-27-1-ngoisao 2
Đêm nhạc bia Hà Nội là chương trình âm nhạc lớn tại Hải Phòng

Trong chương trình, Đông Nhi hứa hẹn đốt cháy sân khấu với vũ đạo nóng bỏng cùng giai điệu rộn ràng của những bản nhạc dance đang được yêu thích nhất của cô. Trong khi đó, Văn Mai Hương mang đến những bản balat ngọt ngào: Nếu như anh đến, Ngày chung đôi… bên cạnh đó những bản hit đình đám của chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh: “Gạt đi nước mắt”, “Không hối tiếc”, “100% yêu em”… cũng được nhiều khán giả mong chờ.

dem-nhac-bia-ha-noi-27-2-ngoisao 1
Ca sĩ Đông Nhi hứa hẹn đốt cháy sân khấu bằng vũ đạo nóng bỏng cùng những
bản hit quen thuộc

dem-nhac-bia-ha-noi-27-3-ngoisao 0
Văn Mai Hương tiếp tục chinh phục khán giả bằng những bản balat ngọt ngào

Đại diện Habeco, ban tổ chức đêm nhạc cho biết: “Chúng tôi kỳ vọng mang đến cho bạn trẻ Việt nói chung và Hải Phòng những giây phút giải trí hấp dẫn và hoàn hảo nhất. Do đó toàn bộ vé mời sẽ được phát miễn phí. Thông qua chương trình này, Habeco muốn gửi lời cảm ơn và sự tri ân sâu sắc nhất đến tất cả khách hàng đã luôn song hành và tin dùng các sản phẩm của tổng công ty”.

Có lẽ đã rất lâu rồi, những khán giả trẻ tuổi của thành phố Cảng mới lại được hội ngộ trong một bữa tiệc âm nhạc sôi động và hoành tráng với sự tham gia của nhiều ca sĩ trẻ đang được mến mộ. Đêm nhạc có quy mô cực lớn này hứa hẹn thu hút sự tham gia của gần 3.000 kkhán giả trẻ.

Cách thức nhận vé:

Khán giả hãy truy cập vào địa chỉ: www.musicfestival.habeco.com.vn đăng ký. Từ ngày 4/7/2015 tại Nhà thi đấu – Cung VHTT Thanh niên Hải Phòng, BTC phát vé trực tiếp.

Đêm nhạc bia Hà Nội – Habeco Music Festival 2015 diễn ra vào ngày 10/7/2015 tại Nhà thi đấu - Cung VHTT Thanh Niên Hải Phòng (45 Lạch Tray, Ngô Quyền). Dự kiến sẽ có gần 3.000 người tham dự chương trình.

Website: musicfestival.habeco.com.vn

https://www.facebook.com/HabecoMusicFestival2015

Hotline : 0913988795 (Mr Thịnh)

Email: habeco.musicfestival@gmail.com

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý