Dàn sao "khủng" tái hiện hit cũ của Wanbi Tuấn Anh

mesu mesu @mesu

Dàn sao "khủng" tái hiện hit cũ của Wanbi Tuấn Anh

Mỹ Tâm, Lam Trường, Thu Minh...đều vui vẻ nhận lời thực hiện album đặc biệt dành tặng Wanbi.

22/07/2014 09:13 AM
1,928

Khúc Ca Cho Em là album tưởng niệm nhân một năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh (21.7). Khác với những album trước, album này không phải hình ảnh một Wanbi ca sĩ, mà là một Wanbi trong vai trò sáng tác với những bản ballad đầy tâm trạng và cảm xúc.

Album gồm 8 ca khúc từng được Wanbi thể hiện, trải dài trong suốt sự nghiệp của anh, từ năm 2008 đến 2012, với sự thể hiện lại của những ca sĩ hàng đầu như Lam Trường, Thu Minh, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Thuỷ Tiên, Minh Thư và hai nhạc sĩ có nhiều gắn bó với Wanbi là Nguyễn Hải Phong và Mr.Siro.

Anh Lý Minh Tùng - quản lý của Wanbi Tuấn Anh chia sẻ: “Những ngày âm thầm trị bệnh, trong lòng Wanbi luôn có niềm tin mãnh liệt rằng mình sẽ khoẻ lại, dù không còn nguyên vẹn về ngoại hình. Cậu ấy cũng đã suy nghĩ sẵn con đường sau này của mình khi không còn đứng trên sân khấu nữa là trở thành nhạc sĩ sáng tác ca khúc cho các đồng nghiệp. Album này cũng như một cách để hoàn thành tâm nguyện ấy của Bi”.

Dàn sao "khủng" tái hiện hit cũ của Wanbi Tuấn Anh - 1

Thu Minh đã nhận lời mời thể hiện Bắt đầu từ một kết thúc- cũng chính là tên tự truyện về cuộc đời Wanbi.

Dàn sao "khủng" tái hiện hit cũ của Wanbi Tuấn Anh - 2

Thu Minh chia sẻ: “Khi thực hiện bản thu này, Minh tiết chế cá tính để giữ được chất riêng trong âm nhạc của Wanbi, để khi khán giả nghe được ca khúc vẫn cảm thấy quen thuộc, nhưng về mặt tình cảm sẽ được thể hiện một cách rõ ràng, sâu lắng hơn".

Dàn sao "khủng" tái hiện hit cũ của Wanbi Tuấn Anh - 3

Là nghệ sĩ đầu tiên nhận lời tham gia vào dự án album đặc biệt Khúc ca cho em, Mỹ Tâm đã thực hiện 2 bản thu cho 2 ca khúc Về bên anh và Nụ cười còn mãi. 

Dàn sao "khủng" tái hiện hit cũ của Wanbi Tuấn Anh - 4

Có thể nói trong số những nghệ sĩ tham gia album Khúc ca cho em thì Lam Trường là người thực hiện bản thu nhanh chóng nhất vì ca khúc Chuyện Tình Gió dường như được Wanbi sáng tác riêng cho chất giọng của anh.

Dàn sao "khủng" tái hiện hit cũ của Wanbi Tuấn Anh - 5

Dù đang bận rộn với vai trò mới là HLV của chương trình Giọng hát Việt nhí, nhưng Lam Trường vẫn dành thời gian để tham gia vào album ý nghĩa này tại phòng thu của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Dàn sao "khủng" tái hiện hit cũ của Wanbi Tuấn Anh - 6

Từng có màn kết hợp cùng Wanbi trong một chương trình ca nhạc dành với ca khúc Tình em mãi trao về anh, Thủy Tiên là gương mặt khá thân thiết với Wanbi Tuấn Anh. Sau khi trở về từ chuyến lưu diễn của mình, Thủy Tiên đã nhận lời thu âm Còn mong chờ chi .

Dàn sao "khủng" tái hiện hit cũ của Wanbi Tuấn Anh - 7

Cũng là một ca sĩ được yêu thích với nhiều ca khúc tự sang tác như Wanbi nên Thuỷ Tiên ít nhiều đồng cảm với những sang tác của Wanbi.

Dàn sao "khủng" tái hiện hit cũ của Wanbi Tuấn Anh - 8

Với các ca sĩ, việc thể hiện lại bản hit của một đồng nghiệp là một điều tương đối khó, vì mỗi người đều có phong cách âm nhạc và sở trường khác nhau. Thế nhưng, vì cảm động trước nghị lực của Wanbi cũng như tình cảm mà người hâm mộ dành cho chàng ca sĩ tài hoa này, Tuấn Hưng vẫn nhiệt tình nhận lời.

Dàn sao "khủng" tái hiện hit cũ của Wanbi Tuấn Anh - 9

Minh Thư cho biết cô rất thích cách tư duy và âm nhạc của Wanbi, việc tham gia album đặc biệt này của Wanbi vừa là một món quà gửi đến Bi cũng là góp một ít sức mình để hoàn thành tâm nguyện về Quỹ Cảm Ơn của Bi.

Dàn sao "khủng" tái hiện hit cũ của Wanbi Tuấn Anh - 10

Được biết album này không được định giá, khán giả có thể đóng góp tuỳ tâm cho quỹ Cảm Ơn do chính Wanbi Tuấn Anh khởi xướng. Doanh thu từ việc bán đĩa và tải nhạc chờ các ca khúc trong album sẽ được dành tặng cho Cơ sở Bảo trợ Trẻ em Thiên Thần (Quận 9) - nơi đang nuôi dưỡng hơn 20 bé sơ sinh bị bỏ rơi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý