Dàn sao nhí 'đốt cháy' sân khấu gala Giọng hát Việt nhí 2014

biettuot biettuot @biettuot

Dàn sao nhí 'đốt cháy' sân khấu gala Giọng hát Việt nhí 2014

Rất nhiều tài năng nhí như cô bé đu đủ Thiện Nhân, Nguyễn Quang Anh, Hoàng Anh, Thanh Thảo đã hội tụ trong Gala Giọng hát Việt nhí diễn ra tối 12/12.

13/12/2014 04:37 PM
3,084

Ngày 12/12 đã diễn ra Gala chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 với sự chờ mong của đông đảo khán giả cả nước. Chương trình được tổ chức với mục đích tạo sự gặp mặt, giao lưu giữa các tài năng nhí ca hát ở cả hai mùa, đồng thời giúp các em nhỏ có cơ hội thể hiện tài năng của mình trên một sân khấu quy mô và chuyên nghiệp.

Video: Quang Anh The Voice Kids song ca cùng Bằng Kiều ở Úc

Trong đêm Gala này hội tụ rất nhiều thí sinh nhí tài năng như Quán quân năm 2014: cô bé Đu Đủ - Nguyễn Thiện Nhân, hoàng tử tóc xoăn – Nguyễn Hoàng Anh, Hương Lan nhí – Trần Kayon Thiên Nhân, tiểu diva – Hồ Võ Thanh Thảo, bánh mì cháy – Quỳnh Anh, cậu bé chăn dê – Minh Trường, cậu bé đùi gà – Danh Nam, anh Sáu Đoàn Minh Tài…

Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện đặc biệt của những giọng ca nhí ở mùa đầu tiên như: Quán quân Nguyễn Quang Anh hay tiểu diva Thu Hà, Phúc Nguyên… Các em đã lần lượt thể hiện những ca khúc đã từng “gây sốt” và tạo được ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng.

 - Ảnh 1

Quang Anh bùng nổ với ca khúc Sài Gòn Hà Nội.

Đêm Gala này, còn có sự góp mặt của anh Hai Lam Trường và chị Tư Cẩm Ly. Lam Trường bất ngờ song ca với “gà cưng” Minh Trường và Thế Lân qua liên khúc Ba kể con nghe, Nam Nhi và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Mặc dù lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên ở mùa thứ 2 nhưng anh Hai đã nhận được nhiều tình cảm của các “học trò” nhỏ.

Còn Cẩm Ly kết hợp với Thiện Nhân, Minh Tài cùng Ngọc Trang , Hải Khang thể hiện ca khúc Về miền Tây rất dễ thương khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Đêm Gala đã khép lại trọn vẹn với nhiều cảm xúc của tất cả các tài năng nhí. Một mùa tuyển sinh mới của Giọng hát Việt nhí nữa sắp bắt đầu để “chiêu mộ” những giọng ca nhí trên mọi miền đất nước. The Voice Kids chưa bao giờ “hạ nhiệt”, một mùa giải mới khởi động hứa hẹn sẽ vẫn tạo được hiệu ứng từ phía công chúng.

 - Ảnh 2

Ba kể con nghe của cha con anh Hai Lam Trường, Thế Lân và Minh Trường.

 - Ảnh 3

Phúc Nguyên

 - Ảnh 4

Quán quân mùa thứ hai Nguyễn Thiện Nhân sâu lắng với "Mẹ yêu con".

Clip: 'Mẹ yêu' của Thiện Nhân tiếp tục lấy được sự xúc động của khán giả

 - Ảnh 5

Khán giả được sống lại với những ca khúc nhạc Trịnh của Huyền Trân.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

"Ông già thích hát" Nguyễn Hoàng Anh.

Clip: Hoàng Anh, Thiện Nhân, Thiên Nhâm hát 'Bốn chữ lắm'

 - Ảnh 8

Lắng đọng với "Về miền Tây" của cô trò Cẩm Ly.

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

"Cho tôi" với sự góp mặt của tất cả các bạn nhỏ.

Hương Quỳnh (Photo: Lý Võ Phú Hưng)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý