Dàn sao quy tụ trong đêm nhạc riêng của nhạc sĩ Thái Thịnh

biettuot biettuot @biettuot

Dàn sao quy tụ trong đêm nhạc riêng của nhạc sĩ Thái Thịnh

(Ngoisao.vn) – Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Lê Hiếu… sẽ quy tụ trong đêm nhạc riêng của nhạc sĩ Thái Thịnh tại Việt Nam.

09/10/2014 09:38 AM
968

Là nhạc sĩ có phong cách sáng tác trữ tình và tha thiết với tình yêu, nhạc sĩ Thái Thịnh sẽ có một đêm nhạc riêng của mình với chủ đề “Để nhớ một thời ta đã yêu” vào ngày (13/10) tới tại phòng trà Không Tên. Đêm nhạc sẽ là một chương trình tập hợp đầy đủ các bản hit của nhạc sĩ Thái Thịnh được khán giả yêu thích trong suốt thời gian qua: "Không phải em", "Ta đã từng yêu", "Để nhớ một thời ta đã yêu", "Nếu em được lựa chọn", "Đừng thương tôi", "Tình tuyệt vọng"…


Nhạc sĩ Thái Thịnh

Đêm nhạc “Để nhớ một thời ta đã yêu” có sự góp mặt của những giọng hát gần như gắn liền với các bài hit là sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh như: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Phạm Quỳnh Anh, Lê Hiếu, Minh Thư… Hiếm có một nhạc sĩ nào lại có nhiều bài hit do chính những ca sĩ nổi bật trong làng nhạc trẻ thể hiện như nhạc sĩ Thái Thịnh. Sáng tác của anh luôn được chọn lựa bởi ca từ được trau chuốt nhưng vẫn mềm mại, dễ hiểu và sâu sắc. Phần giai điệu dễ nghe nhưng vẫn sang, trữ tình đi vào lòng khán giả một cách nhanh nhất.


Đàm Vĩnh Hưng


Lệ Quyên


Hồ Ngọc Hà

Trong đêm nhạc, Thái Thịnh sẽ chia sẻ sự ra đời những bài hát của mình, những câu chuyện tình yêu của chính mình trong những bài hát qua sự dẫn dắt của MC Quốc Bình. Câu chuyện “hậu trường” những bài hát viết về tình yêu luôn hấp dẫn người nghe, và chính nhạc sĩ Thái Thịnh sẽ kể câu chuyện ấy một cách gần gũi và chân thật nhất. Là nhạc sĩ không sáng tác quá dày trong một năm, nhưng với một tác phẩm ra đời, Thái Thịnh lại ghi dấu về mặt cảm xúc khá sâu đậm. Trong chương trình lần này, anh cũng giới thiệu nhiều sáng tác mới của mình.


Phạm Quỳnh Anh


Minh Thư


Lê Hiếu.

Sau nhiều năm trở về được các ca sĩ, bạn bè đồng nghiệp và khán giả yêu thích để có thể tổ chức đêm nhạc như thế là một niềm vui rất lớn. Với Thái Thịnh, âm nhạc là không gian rất riêng để mình có thể kể chuyện, tâm sự và yêu... Đêm nhạc chắc chắn sẽ là không gian riêng của Thái Thịnh và những ai yêu mến nhạc của mình. Hy vọng, sau chương trình này, khán giả sẽ hiểu hơn về hai con người của một Thái Thịnh, trên sân khấu và cuộc sống bên ngoài”, Thái Thịnh chia sẻ cảm xúc về đêm nhạc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý