Dàn sao “Sắc đẹp ngàn cân” tung bộ ảnh tinh nghịch mừng ngày 8/3

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Dàn sao “Sắc đẹp ngàn cân” tung bộ ảnh tinh nghịch mừng ngày 8/3

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, dàn diễn viên “Sắc đẹp ngàn cân” Minh Hằng, Phương Trinh Jolie, Rocker Nguyễn và Âu Bảo Ngân đã cho ra mắt bộ poster ấn tượng.

07/03/2017 12:48 PM
766

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3, dàn diễn viên “Sắc đẹp ngàn cân” Minh Hằng, Phương Trinh Jolie, Rocker Nguyễn và Âu Bảo Ngân đã cho ra mắt bộ poster ấn tượng.

Lấy cảm hứng từ bức tranh nổi tiếng “We can do it” của họa sĩ Howard Miller, bộ poster mang đậm phong cách pop art với màu sắc rực rỡ và vui tươi cùng tinh thần hài hước tôn vinh nữ quyền, sự mạnh mẽ của các cô gái trong cả cuộc sống lẫn tình yêu.

Dàn sao “Sắc đẹp ngàn cân” tung bộ ảnh tinh nghịch mừng ngày 8/3 - Ảnh 1

Xuất hiện trong những khoảnh khắc tạo dáng ngẫu hứng, cả Minh Hằng, Phương Trinh Jolie, Âu Bảo Ngân đều trở nên nổi bật khi lựa chọn trang phục kèm phụ kiện mang màu sắc trẻ trung, bắt mắt.

Dàn sao “Sắc đẹp ngàn cân” tung bộ ảnh tinh nghịch mừng ngày 8/3 - Ảnh 2

Dù bị các người đẹp nhấc bổng và trói chặt đầy tinh nghịch, song Rocker Nguyễn vẫn tạo được sức hút bởi vẻ bảnh bao, lịch lãm.

Dàn sao “Sắc đẹp ngàn cân” tung bộ ảnh tinh nghịch mừng ngày 8/3 - Ảnh 3

Dàn sao “Sắc đẹp ngàn cân” tung bộ ảnh tinh nghịch mừng ngày 8/3 - Ảnh 4

Cùng với bộ ảnh mới, Rocker Nguyễn cũng đại diện cho dàn nghệ sĩ nam tham gia “Sắc đẹp ngàn cân” gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng nghiệp và khán giả nữ nhân ngày mùng 8/3:

“Dù đã có thời gian dài làm việc chung, nhưng chưa bao giờ tôi hết bối rối khi đứng cạnh các cô gái xinh đẹp của “Sắc đẹp ngàn cân”. Có người đã từng hỏi tôi rằng, nếu có cơ hội thì tôi sẽ chọn Minh Hằng, Phương Trinh Jolie hay Âu Bảo Ngân làm bạn gái?

Tôi chỉ biết trả lời rằng, nếu chỉ được chọn một, chắc tôi sẽ chọn cuộc sống độc thân bởi 3 cô nàng này đều đáng yêu, cuốn hút ngang ngửa nhau. Minh Hằng gây ấn tượng cho tôi bởi sự tài năng, Phương Trinh Jolie lại rất năng động, nhạy bén còn Âu Bảo Ngân thì dễ thương vô cùng.

Nhân dịp 8/3, tôi xin chúc cho một nửa thế giới sẽ luôn tràn ngập niềm vui trong cả công việc lẫn cuộc sống”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý