Dàn sao tới chúc mừng Cao Thái Hà lên chức bà chủ

remember1 remember1 @remember1

Dàn sao tới chúc mừng Cao Thái Hà lên chức bà chủ

(ĐSPL) Tối 29/5, dàn nghệ sĩ trẻ Diệp Bảo Ngọc, Trương Thế Vinh,… vừa đến chúc mừng Cao Thái Hà khai trương cơ sở kinh doanh mới.

30/05/2016 09:51 AM
142

(ĐSPL) - Tối 29/5, dàn nghệ sĩ trẻ Diệp Bảo Ngọc, Trương Thế Vinh, Vũ Ngọc Ánh, Kiều Linh, Mai Sơn, Hoàng Rapper, Diệu Linh, Phạm Đức Long, Anh Tuấn… vừa đến chúc mừng Cao Thái Hà khai trương cơ sở kinh doanh mới.

Dàn sao tới chúc mừng Cao Thái Hà lên chức bà chủ - Ảnh 1Phóng to

Đây là dự án Cooffee Lounge người đẹp Cao Thái Hà ấp ủ khá lâu và chi mạnh tay để đầu tư. Cô chia sẻ: “Nếu sống bằng nghiệp diễn, Hà vẫn có thể chu toàn mọi thứ nhưng Hà muốn thử sức lĩnh vực kinh doanh để khám phá thêm khả năng tiềm ẩn. Hà thấy mình còn rất trẻ và tận dụng hết khối óc để phát triển sự nghiệp là điều nên làm. Quyết định của Hà được gia đình ủng hộ hết mình, nên cảm thấy an tâm hơn”.

Dàn sao tới chúc mừng Cao Thái Hà lên chức bà chủ - Ảnh 2Phóng to

Có mặt tại sự kiện, Trương Thế Vinh dành lời chúc mừng đặc biệt đến Cao Thái Hà. Anh cho biết, khoảng thời gian đóng chung phim ‘Chạm vào danh vọng’ của đạo diễn Minh Cao giúp anh hiểu hơn và quý mến tính tình nữ đồng nghiệp. Anh hứa hẹn sẽ thường xuyên đến để ủng hộ Cao Thái Hà trong con đường kinh doanh.

Dàn sao tới chúc mừng Cao Thái Hà lên chức bà chủ - Ảnh 3Phóng to

Riêng Diệp Bảo Ngọc, một đàn em thân thiết của Cao Thái Hà đến khá sớm để chúc mừng bà chủ mới. Cũng là nghệ sĩ hoạt động song song giữa nghệ thuật và kinh doanh, Diệp Bảo Ngọc động viên Cao Thái Hà cố gắng đảm đương tốt hai lĩnh vực đang theo đuổi.

Đặc biệt, Diệp Bảo Ngọc “truyền lửa” Cao Thái Hà, khuyên răn cô dù khó khăn mấy cũng không nản lòng vì con đường kinh doanh cần sự điểm tĩnh và kiên trì.

Dàn sao tới chúc mừng Cao Thái Hà lên chức bà chủ - Ảnh 4Phóng to

Khá bận rộn vì lo cho tổ ấm riêng, vợ chồng Kiều Linh – Mai Sơn đến khá trễ song vẫn nhận được sự đón tiếp nồng hậu của bà chủ Cao Thái Hà. Danh hài Kiều Linh còn “live stream’ trong sự kiện nhằm thu hút fans đến để ủng hộ đàn em. Chính sự nhiệt tình của đàn chị làm Cao Thái hà vô cùng cảm kích và hạnh phúc.

Một số hình ảnh trong buổi khai trương:

Dàn sao tới chúc mừng Cao Thái Hà lên chức bà chủ - Ảnh 5Phóng to

Dàn sao tới chúc mừng Cao Thái Hà lên chức bà chủ - Ảnh 6Phóng to

Dàn sao tới chúc mừng Cao Thái Hà lên chức bà chủ - Ảnh 7Phóng to

Dàn sao tới chúc mừng Cao Thái Hà lên chức bà chủ - Ảnh 8Phóng to

Tiểu Quỳnh

Photo: Vũ Huy Bình

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý