Dàn sao trẻ 'khởi đầu xanh' với tân sinh viên

biettuot biettuot @biettuot

Dàn sao trẻ 'khởi đầu xanh' với tân sinh viên

Tags

24/10/2014 08:14 AM
803

Những năm tháng sinh viên và những trải nghiệm trên ghế giảng đường có lẽ là hành trình đầy khao khát và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của những người trẻ. Đam mê, nhiệt huyết, tươi trẻ, nồng nàn… dường như tất cả các cung bậc cảm xúc đều hội tụ trong quãng thời gian gọi là thời “sinh viên” ấy. Nó cũng là hành trình bản lề cực kỳ quan trọng để các bạn trẻ tự tin bước vào đời. Có thể nói, cánh cổng giảng đường đại học chính là một “Khởi đầu xanh” đầy thú vị.

Và điểm nhấn đặc biệt của ngày hội chính là chương trình ca nhạc với sự góp mặt của những giọng ca tên tuổi được đông đảo các bạn trẻ yêu mến hiện nay như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bảo Thy, Vũ Cát Tường, Thanh Duy Idol, Thái Ngân, nhóm 365, Quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” mùa đầu tiên Lâm Vinh Hải cùng vũ đoàn MTE.


Cặp đôi thân thiết Đông Nhi và Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ có màn song ca bùng nổ


Vũ Cát Tường và chàng trai bước ra từ sân chơi X-Factor Thái Ngân
dự kiến lần đầu tiên sẽ có màn kết hợp đầy bất ngờ


Lâm Vinh Hải dù bận rộn với lịch tập dày đặc để chuẩn bị cho liveshow
của Mỹ Tâm cũng tranh thủ góp mặt


Thanh Duy Idol


Nhóm 365

Đặc biệt, chương trình còn có phần trình diễn DJ hứa hẹn cực kỳ bùng nổ và phấn khích của: hotgirl Quỳnh Nhi, Njay Nguyễn, Bình G-Joe, Nguyễn Nhạc. Không chỉ trình diễn những bản hit quen thuộc hứa hẹn làm “nổ tung” sân khấu với sự theo dõi dự kiến của hàng chục ngàn sinh viên, chương trình còn có nhiều bất ngờ thú vị qua phần dàn dựng của đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân – cô em gái ruột của đạo diễn tài hoa bạc mệnh Huỳnh Phúc Điền.


Huỳnh Phúc Thanh Nhân

Khởi đầu xanh” là chủ đề chương trình chào đón tân sinh viên 2014 Nhà văn hóa sinh viên và Ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức. Chương trình sẽ diễn ra từ 8 giờ thứ bảy ngày 25/10/2014 tại khu A – KTX ĐHQG TP.HCM.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý